Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Những quán ăn nổi tiếng Bắc Kinh

Trong làng ẩm thực ở thủ đô Trung Quốc, vấn đề đau đầu là có quá nhiều sự lựa chọn, có quá nhiều quán ăn ngon.
0
Ở Bắc Kinh có khoảng 70.000 nhà hàng với đủ các phong cách nấu nướng và ẩm thực của khắp mọi miền của Trung Quốc và trên thế giới.
0
Không thể không nói đến món Vịt quay Bắc Kinh nổi tiếng mà ngon nhất là phần da. Bạn phải nếm thử ở quán Toàn Tụ Đức, nơi từng đón tiếp nhiều nguyên thủ nước ngoài khi đến thăm Trung Quốc.
0
Nhà hàng Thiên địa nhất gia, nằm ngay cạnh Tử Cấm Thành, mang lại không gian VIP nhưng giá thành lại phải chăng và phong cách nấu ăn và nội thất cổ điển Trung Hoa.
0
Các loại "bánh chẻo" hấp, luộc, chiên rất ngon miệng của Trung Quốc đều tập trung tại nhà hàng Mr. Shi Dumplings ở trung tâm thành phố.
0
Món lẩu thịt cừu âm dương béo ngậy ăn với rau là một lựa chọn mới lạ. Quán lẩu cừu nằm ở đường Đông Trực Môn Nội, thu hút rất nhiều thực khách đến thưởng thức.
0
Rất nhiều đầu bếp phương tây đến lập nghiệp tại Trung Quốc vì thế các món ăn tây ở Bắc Kinh cũng rất ngon và chính cống. Trong ảnh là món thịt bò Úc với gan ngỗng và củ cải đường ở quán Aria.
0
Món Burger hấp dẫn do đầu bếp đến từ New York chế biến tại quán Maison Boulud.
0
Món cay đặc trưng của tỉnh Tứ Xuyên, miền nam Trung Quốc tại nhà hàng Chuan Ban ở khu Kiến Quốc Môn.
0
Món há cảo/dimsum ở Lei Garden.

0
Đồ ăn Nhật Bản được sáng tạo tinh tế và hấp dẫn tại nhà hàng phong cách California mang tên Hatsune.
0
Một món ăn của người dân tộc thiểu số phía bắc Trung Quốc được phục tại nhà hàng Na Gia.
0
Đặc sản Mỳ trộn của cố đô Tây An cũng có thể thưởng thức giữa lòng Bắc Kinh ở nhà hàng gần Ung Hòa Cung.
0
Quán ăn thanh tịnh "Hoa sen tinh khiết" (Pure Lotus) là một địa điểm lý tưởng cho những người theo đạo Phật đến thư giãn và thưởng thức món chay.
0
Nhà hàng trang trí theo phong cách ngôi đền ở gần phố Ngũ Tứ lại là một lựa chọn thú vị cho các thực khách hâm mộ ẩm thực Pháp.
0
Nhà hàng Capiton M nằm ở khu Tiền Môn, với quang cảnh lung linh trong đêm và mang đến cho thực khách những món ăn Âu ngon miệng.
0
Quán "Bắc" có chất lượng đồ ăn tương đương với độ đẹp mắt của không gian thưởng thức.
Vũ Hà 
Ảnh: CNNGo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét