Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Say đắm vẻ đẹp bí ẩn – huyền bí của hòn đảo Okinawa Nhật Bản.

Hòn đảo Okinawa xinh đẹp nằm phía Tây Nam Nhật Bản nổi tiếng với những bãi cát trắng phau, màu nước biển xanh như ngọc, những rặng san hô sặc sỡ, những công trình di sản thế giới...
Từ nơi đây, quý khách được chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ với màu nước biển ngọc lục bảo  tuyệt đẹp.
Say đắm vẻ đẹp bí ẩn – huyền bí của hòn đảo Okinawa Nhật Bản - 1
Say đắm vẻ đẹp bí ẩn – huyền bí của hòn đảo Okinawa Nhật Bản - 2
Thủy cung Churaumi cũng là điểm đến hấp dẫn mà quý khách không thể bỏ qua khi du lịch Okinawa. Đến với Churaumi, quý khách sẽ chìm đắm trong thế giới sống động và kỳ thú của muôn loài sinh vật biển, đặc biệt nhất là loài cá nhám voi với thân dài 8m bơi lặn trong bể nước xanh lớn nhất thế giới.
Say đắm vẻ đẹp bí ẩn – huyền bí của hòn đảo Okinawa Nhật Bản - 3
Say đắm vẻ đẹp bí ẩn – huyền bí của hòn đảo Okinawa Nhật Bản - 4
Đến với Okinawa trong những ngày đầu năm mới, quý khách còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của sắc hoa anh đào nở sớm, thả hồn vào hương thơm dịu dàng của những cánh anh đào trong không gian yên bình mà không quá xô bồ như Tokyo.
Say đắm vẻ đẹp bí ẩn – huyền bí của hòn đảo Okinawa Nhật Bản - 5
Quý khách sẽ dạo bước ngắm nhìn những cánh hoa anh đào rung rinh trong gió trên vùng đất lịch sử ở Thành cổ Nakijin- một trong những nơi có hoa anh đào nở sớm nhất Nhật Bản.
Say đắm vẻ đẹp bí ẩn – huyền bí của hòn đảo Okinawa Nhật Bản - 6
Mũi đất Manzamo-  nơi những con sóng đập vào bãi đá ngầm san hô nhô lên sát vách đá.
Du lịch Okinawa là cơ hội cho quý khách trải nghiệm sự độc đáo của nơi mà các nền văn hóa giao thoa bên cạnh những kỳ quan thiên nhiên thế giới, đắm mình trong thiên nhiên quyến rũ, trải nghiệm nghệ thuật truyền thống…
(Theo Khám Phá)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét