Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Đẹp mê hồn những cồn cát hùng vĩ nhất thế giới tại Namibia

Cùng ngắm nhìn hình ảnh ấn tượng đẹp mê hồn về những cồn cát được cho là đẹp nhất thế giới nằm ở Công viên quốc gia Namibia.
    Trong khuôn khổ Vườn quốc gia Namib – Naukluft có ba cồn cát vô cùng nổi tiếng, là Big Daddy, Dune 45 và Big Mama. 
    Rất nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới đã thực hiện những chuyến đi bộ dài hơi để leo lên những cồn cát hùng vĩ ấy. Và giờ sau nhiều năm, nó đã trở thành một điểm du lịch nổi tiếng, bởi đứng trên đó, bạn có thể ngắm nhìn một phần khung cảnh vùng đồng bằng của Châu Phi.
    Hai trong số những bức hình về cồn cát Dune 45. Ảnh: Julia và Jean Wimmerlin. 
     Đứng từ trên đỉnh những cồn vát, bạn có thể thấy được những vùng đồng bằng rộng lớn của Châu Phi. Ảnh: Julia và Jean Wimmerlin.
    Hình ảnh đoàn người đi bộ trên những cồn cát này đã được nhiếp ảnh gia người Thụy Sĩ - Julia Wimmerlin chụp lại trong chuyến đi tới đây cùng với người chồng của mình là Jean Wimmerlin.
    Cặp đôi này đã từng chụp được những bức ảnh rất đẹp về nhiều chủ đề khác nhau, tuy nhiên khi chứng kiến tận mắt những cồn cát lớn như này, họ đã vô cùng kinh ngạc.
    Đầu tiên là Big Daddy, nó cao tới 350m và chỉ cần ngước nhìn lên thôi bạn cũng đã cảm thấy chóng mặt. Big Daddy mang cho mình một phong cách trừu tượng mà theo Julia đó là những tác phẩm nghệ thuật rất đặc sắc
    “Nhiều người đến Châu Phi chỉ để săn động vật, nhưng tôi thì khác, tôi đến đây vì nhiều điều hơn thế. Namibia có tất cả mọi thứ, từ những cồn cát sa mạc đến bờ đại dương, những ngọn núi hùng vĩ, nền văn hóa và cả động vật hoang dã nữa”, nhiếp ảnh gia 39 tuổi cho biết.
    “Tôi đã hoàn toàn kinh ngạc bởi vẻ đẹp của nơi này, trông nó như bức tranh nghệ thuật về thiên nhiên. Đẹp nhất là khi mặt trời mọc và lặn, ánh mặt trời kết hợp với những vùng sáng, tối của những đụn cát tạo nên hình ảnh siêu thực nhất mà tôi từng được chứng kiến. Thật huyền ảo”, Julia nói thêm.
    Video: Hình ảnh người đi bộ trên cồn cát Big Daddy
     
     Hình ảnh mà vợ chồng Julia chụp về Big Mama với góc nhìn từ trên cao với những đụn cát lớn. Ảnh: Julia và Jean Wimmerlin.
     Big Daddy từ trên cao, đây cũng là nơi có góc nhìn để ngắm được toàn cảnh Công viên quốc gia Namibia tốt nhất. Ảnh: Julia và Jean Wimmerlin.
    LĐO THÙY CHI

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét