Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

5 thành phố đón Giáng sinh tưng bừng nhất thế giới

Từ khu chợ Giáng sinh nổi tiếng của Đức đến không khí rộn ràng ở thành phố New York, tất cả đều được trang hoàng lộng lẫy chào đón một mùa Giáng sinh an lành.
Giáng sinh ở Thành phố Vienna, Áo. Ảnh: Safarisud.
Vienna, Áo: Giáng sinh là thời điểm thích hợp nhất để tới thăm thành phố kỳ diệu này. Các chợ Giáng sinh ở đây bày bán các mặt hàng quà tặng thủ công, rượu và đồ ăn truyền thống. Ảnh: Safarisud.
Khu thương mại Rathausplatz là nơi có chợ Giáng sinh lớn nhất ở thành phố Vienna. Đừng quên mua vé tam gia lễ Giáng sinh tại nhà nguyện Hofburgkapelle, nơi có dàn hợp xướng nổi tiếng thế giới.
Khu thương mại Rathausplatz là nơi có chợ Giáng sinh lớn nhất ở thành phố Vienna. Đừng quên mua vé tham gia lễ Giáng sinh tại nhà nguyện Hofburgkapelle, nơi có dàn hợp xướng nổi tiếng thế giới. Ảnh: Wikimedia Commons.
Giáng sinh tại Trung tâm thương mại Rockefeller, New York. Ảnh: Timeout.
New York, Mỹ: Với nhiều người Mỹ, mùa Giáng sinh khởi đầu với những ánh sáng lung linh trên cây thông khổng lồ tại Trung tâm thương mại Rockefeller. Ảnh: Timeout.
Du khách và người dân New York đổ xô về đây cùng chiêm ngưỡng cây thông Noel với hàng nghìn ánh đèn LED lung linh sắc màu.
Du khách và người dân New York đổ về đây cùng chiêm ngưỡng cây thông Noel với hàng nghìn ánh đèn LED lung linh sắc màu. Ảnh: Anthonyquintano.
Một số địa điểm đón Giáng sinh nổi tiếng khác ở New York như Macys Santaland, Nhà hát Radio City.
Một số địa điểm đón Giáng sinh nổi tiếng khác ở New York gồm Macy's Santaland, nhà hát Radio City. Ảnh: Minnesota CBS Local.
Giáng sinh ở Reykjavik, Iceland. Ảnh: Traveladvises.
Reykjavik, Iceland: Reykjavik (Iceland) đón Giáng sinh từ cuối tháng 11. Cây thông Noel được trang trí tại quảng trường Austurvöllur. Ảnh: Traveladvises.
Một vài nơi thu hút người dân và du khách trong dịp này là Làng Giáng sinh ở thị trấn Hafnarfjörður, Chợ Giáng sinh ở Quảng trường Ingólfstorg.
Một vài nơi thu hút người dân và du khách trong dịp này là làng Giáng sinh ở thị trấn Hafnarfjörður, chợ Giáng sinh ở Quảng trường Ingólfstorg. Ảnh: Pinterest.
Hãy tới Bảo thàng thành phố Reykjavik để trải nghiệm một Giáng sịnh đậm chất Bắc Âu, với bánh mỳ rán, những bài hát và điệu nhảy Yuletide truyền thống.
Hãy tới bảo thàng thành phố Reykjavik để trải nghiệm một Giáng sinh đậm chất Bắc Âu, với bánh mì rán, những bài hát và điệu nhảy Yuletide truyền thống. Ảnh: Visit Reykjavik.
Chợ Giáng sinh ở Nuremberg, Đức. Ảnh: Frankentourismus.
Chợ Giáng sinh ở Nuremberg, Đức: Đây là ngôi chợ lâu đời nhất trong số các chợ Giáng sinh ở châu Âu, với hơn 200 quầy hàng tại quảng trường Hauptmarkt, trong khu phố cổ của thành phố. Ảnh: Frankentourismus.
Chợ bày bán các mặt hàng truyền thống, từ rượu hâm nóng, bánh gừng cho tới đồ Giáng sinh làm bằng tay và đồ trang sức.
Chợ bày bán các mặt hàng truyền thống, từ rượu hâm nóng, bánh gừng cho tới đồ Giáng sinh làm thủ công và đồ trang sức. Ảnh: Roughguides.
Thị trấn Taos, New Mexico trong đêm Giáng sinh. Ảnh: Thehotelspecialist.
Thị trấn Taos, New Mexico: Giáng sinh ở Taos khá đặc biệt. Đó là sự kết hợp giữa văn hóa Mỹ và Tây Ban Nha. Vào dịp này, con phố Ledoux được thắp sáng bằng những chiếc đèn lồng. Ảnh: Thehotelspecialist.
Các cửa hàng, phòng trưng bày, studio, và bảo tàng trên phố là nơi phục vụ đồ ăn, thức uống, đốt lửa mừng cho mọi người.
Các cửa hàng, phòng trưng bày, studio, và bảo tàng trên phố là nơi bán đồ ăn, thức uống, đốt lửa mừng. Ảnh: Budbranch.
Theo Travelchannel

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét