Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Tour ngoài giờ dành cho khách VIP

Du khách sẽ có cơ hội thám hiểm tháp nhà thờ Đức Bà Paris, thuê cả sân bóng chày, ăn tối bên bức tượng David mà không phải lo chen lấn, xếp hàng.
Vòng tròn đá Stonehenge, Wiltshire, Anh: Chỉ với 150 USD, du khách sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng công trình ấn tượng này vào bình minh hoặc hoàng hôn, sau khi khu tham quan đóng cửa với công chúng.
Vòng tròn đá Stonehenge, Wiltshire, Anh: Chỉ với 150 USD, du khách sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng công trình ấn tượng này vào bình minh hoặc hoàng hôn, sau khi khu tham quan đóng cửa với công chúng.
Tháp nhà thờ Đức Bà Paris, Pháp: Khi đám đông du khách rời khỏi đây và tòa tháp đóng cửa, đây là thời điểm hoàn hảo để bạn đắm mình trong không gian lịch sử của nhà thờ Đức Bà. Với 38 USD, bạn có thể đăng ký tour tham quan sau giờ mở cửa, ngắm Paris lộng lẫy từ trên cao và tìm hiểu về lịch sử, truyền thuyết cũng như kiến trúc tòa tháp.
Tháp nhà thờ Đức Bà Paris, Pháp: Khi đám đông du khách rời đi và tòa tháp đóng cửa, đây là thời điểm hoàn hảo để bạn đắm mình trong không gian lịch sử của nhà thờ Đức Bà. Với 38 USD, bạn có thể đăng ký tour tham quan sau giờ mở cửa, ngắm Paris lộng lẫy từ trên cao và tìm hiểu về lịch sử, truyền thuyết cũng như kiến trúc tòa tháp.
Tượng David của Michelangelo, Florence, Italy: Du khách sẽ được dùng bữa trong ánh nến trước kiệt tác điêu khắc của Michelangelo, trong lúc nghe danh ca Andrea Bocelli biểu diễn.
Tượng David của Michelangelo, Florence, Italy: Du khách sẽ được dùng bữa trong ánh nến trước kiệt tác điêu khắc của Michelangelo, trong lúc nghe danh ca Andrea Bocelli biểu diễn.
Tour Hogwarts và thế giới phù thủy của Harry Potter, Universal Studios, Florida, Mỹ: Nếu dư dả về tài chính, du khách có thể thuê toàn bộ công viên giải trí Universal Studios hoặc bất cứ khi nào, với đầy đủ dịch vụ kèm theo như ăn uống, vui chơi.
Universal Studios, Florida, Mỹ: Nếu dư dả về tài chính, du khách có thể thuê toàn bộ công viên giải trí Universal Studios hoặc bất cứ khi nào, với đầy đủ dịch vụ kèm theo như ăn uống, vui chơi.
Nhà nguyện Sistine, Vatican: Bạn sẽ chẳng còn thời gian chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy của nhà nguyện này khi còn mải tránh những người khác. Để có được khoảng thời gian yên tĩnh ở công trình ấn tượng này, du khách có thể đăng ký tour riêng giá 374 USD.
Nhà nguyện Sistine, Vatican: Bạn sẽ chẳng phải chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy của nhà nguyện này khi còn mải tránh những người khác. Để có được khoảng thời gian yên tĩnh ở công trình ấn tượng này, du khách có thể đăng ký tour riêng giá 374 USD.
Bảo tàng nghệ thuật hiện đại, New York, Mỹ: Thay vì phải chen lấn với đám đông, bạn có thể tham quan bảo tàng trước giờ mở cửa. Tour riêng này cho phép du khách ngắm nhìn các tác phẩm ở 6 tầng của bảo tàng, với gí từ 63 USD.
Bảo tàng nghệ thuật hiện đại, New York, Mỹ: Thay vì phải chen lấn với đám đông, bạn có thể tham quan bảo tàng trước giờ mở cửa. Tour riêng này cho phép du khách ngắm nhìn các tác phẩm ở 6 tầng của bảo tàng, với giá từ 63 USD.
Disneyland, Mỹ: Du khách có thể thuê riêng các khu ở Epcot, công viên Animal Kingdom hay thậm chí thuê tháp Terror ở Hollywood Studios của Disney. Tuy nhiên, chắc chắn giá thuê không hề rẻ. Hai người thuê một phần của Disneyland gần đây nhất là Mariah Carey và Nick Cannon, với tổng chi phí ước tính 180.000 USD.
Disneyland, Mỹ: Du khách có thể thuê riêng các khu ở Epcot, công viên Animal Kingdom hay thậm chí thuê tháp Terror ở Hollywood Studios của Disney. Tuy nhiên, giá thuê không hề rẻ. Hai người thuê một phần của Disneyland gần đây nhất là Mariah Carey và Nick Cannon, với tổng chi phí ước tính 180.000 USD.
Bức tranh “Sự ra đời của thần Vệ Nữ”, Florence, Italy: Tác phẩm của danh họa Botticelli thu hút rất nhiều khách tham quan tới dinh thự Uffizi. Bạn có thể đăng ký tour của Bellini Travel để có chiêm ngưỡng tác phẩm này trong yên tĩnh, với nhiều dịch vụ kèm theo.
Bức tranh “Sự ra đời của thần Vệ Nữ”, Florence, Italy: Tác phẩm của danh họa Botticelli thu hút rất nhiều khách tham quan tới dinh thự Uffizi. Bạn có thể đăng ký tour của Bellini Travel để có chiêm ngưỡng tác phẩm này trong không gian yên tĩnh, với nhiều dịch vụ kèm theo.
Công viên Coca-Cola, Pennsylvania, Mỹ: Du khách có thể thuê sân bóng chày này ở Allentown với giá 1.600 USD một ngày, một chi phí tương đối thấp so với sức chứa 8.000 người.
Công viên Coca-Cola, Pennsylvania, Mỹ: Du khách có thể thuê sân bóng chày ở Allentown với giá 1.600 USD một ngày, một chi phí tương đối thấp so với sức chứa 8.000 người.
Điện Ladakh, Tây Tạng: Brown + Hudson, công ty chuyên làm việc với các khách hàng giàu có và đòi hỏi cao, cung cấp một kỳ nghỉ ở cung điện hoàng gia Ladakh, nơi chỉ mở cửa vài tháng trong năm.Phóng to
 Chia sẻ
Điện Ladakh, Tây Tạng: Brown + Hudson, công ty chuyên làm việc với các khách hàng giàu có và đòi hỏi cao, cung cấp một kỳ nghỉ ở cung điện hoàng gia Ladakh, nơi chỉ mở cửa vài tháng trong năm.
Ảnh: Daily Mail

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét