Đối với những người giàu có và sang trọng, các trải nghiệm như tận hưởng một bữa ăn tối tại một nhà hàng hàng đầu thế giới tại London là quá dễ dàng, trải nghiệm ở trong một khách sạn 5 sao hay là đi mua sắm tại Harvey Nicks cũng là điều đơn giản.
Xem Phim
Electric Cinema
Nhung trai nghiem xa hoa doc dao o London-hinh-anh-1
The Electric Cinema có hai địa điểm, một ở Tây London và một ở Đông London. Dù đã bước sang tuổi thứ 102, nhưng rạp Electric Cinema ở Notting Hill, London vẫn ghi điểm với phong cách sang trọng, quý tộc. Mới đây rạp đã được tân trang lại với ghế da, bàn đặt thức ăn và đồ uống. Đặc biệt nhất là những chiếc sofa giường đôi được đặt ở hàng đầu tiên của rạp, tạo điều kiện cho các cặp đôi có buổi xem phim ấm cúng, lãng mạn bên nhau.
The Rooftop Film Club
Nhung trai nghiem xa hoa doc dao o London-hinh-anh-2
Tọa lạc trên mái nhà, The Rooftop Cinema Club là nơi chiếu những bộ phim nghệ thuật, những thước phim kinh điển và cả những bộ phim mới được phát hành. Tựa người thư giãn trên những chiếc ghế xếp màu sắc và thưởng thức những bộ phim tuyệt hay giữa bầu trời rộng lớn là trải nghiệm bạn sẽ không thể nào quên. Còn gì sang trọng hơn khi vừa thưởng thức một ly cocktail yêu thích vừa xem những bộ phim lãng mạn trong một không gian cực kỳ ấm cúng?
Ăn uống
Duck and Waffle
Nhung trai nghiem xa hoa doc dao o London-hinh-anh-3Nhung trai nghiem xa hoa doc dao o London-hinh-anh-4Nhung trai nghiem xa hoa doc dao o London-hinh-anh-5
Nhà hàng Duck & Waffle, nằm trên tầng 40 của tòa nhà chọc trời Heron Tower tại London, đây là nhà hàng cao nhất nước Anh. Không chỉ có điểm nhìn tuyệt đẹp mà có thể ngắm được hết thành phố London Duck & Waffle còn sẽ thỏa mãn mọi thực khách sành ăn nhất với những món ăn của mình.
Sketch
Nhung trai nghiem xa hoa doc dao o London-hinh-anh-6
Nhà hàng Sketch nằm tại trung tâm London nước Anh. Thực đơn ăn tối có giá từ 230 USD. Sketch gồm có bốn phòng khác nhau gồm the Lecture room, the Gallery, the Glade và the Parlour nằm trong cùng một tòa nhà. Bếp trưởng kỳ cựu Pierre Gagnaire phụ trách ẩm thực cho nhà hàng này.
Mua sắm 
Nhà sách Maison Assouline
Nhung trai nghiem xa hoa doc dao o London-hinh-anh-7
Nếu bạn yêu thích sách, đặc biệt là có hứng thú với các loại sách về thời trang, thiết kế, điện ảnh, kiến trúc hoặc bất cứ điều gì tạo nên phong cách riêng biệt, bạn sẽ yêu thích nhà xuất bản Assouline. Và bây giờ họ đã mở của một hiệu sách ngay tại trung tâm London, với nội thất được trang trí sang trọng nhất và những quyển sách có giá tới hàng nghìn USD mà phải được xem thử khi đã đeo găng tay trắng.
Dover Street Market 
Nhung trai nghiem xa hoa doc dao o London-hinh-anh-8Nhung trai nghiem xa hoa doc dao o London-hinh-anh-9
Địa điểm này được sáng lập bởi nhà thiết kế người Nhật nổi tiếng Rei Kawakubo của nhãn hiệu thời trang Comme des Garçons. Nằm ở con phố cùng tên, nó giống như một mô hình nghệ thuật sắp đặt (art installation) hơn là một cửa hàng thời trang bình thường. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm phong cách thời trang phá cách, độc đáo, ít trùng lặp nhưng vẫn rất sang trọng và thanh lịch, Dover Street Market là địa điểm lý tưởng dành cho bạn.
Thiên Hà (theo LL)