Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Ớn lạnh cảnh tắc đường đến ngôi làng nguy hiểm nhất Trung Quốc

(Tin Nóng) Cuối tuần qua, du khách đã đổ về ngôi làng cách trở và nguy hiểm nhất Trung Quốc gây nên cảnh xe kinh hoàng trên con đường chênh vênh bên vực thẳm.

Con đường nguy hiểm nhất nhưng lại thu hút rất đông du khách - Ảnh: Shutterstock
Daily Mail ngày 6.5 dẫn nguồn từ Nhân dân Nhật báo Online những hình ảnh kẹt xe trên một trong các con đường ấn tượng nhất hành tinh. Đó là con đường độc đạo dẫn đến làng Guo Liang Cun (tỉnh Hà Nam, Trung Quốc).
Con đường loanh quanh giữa vùng đồi núi hùng vĩ - Ảnh: Shutterstock
Con đường này được xây dựng từ những năm 1970, dài 1.250 m, rộng chỉ 5 m. Những đoạn qua hang núi rộng chỉ 4 m. Nó nép bên dưới một hang núi cao đến 119 m. Bên cạnh một bên đường là vách núi dựng đứng, bên còn lại là vực sâu thăm thẳm. Có lẽ cũng vì sự hiểm trở và vẻ đẹp hùng vĩ mà đây cũng trở thành cung đường du lịch hấp dẫn du khách.
Con đường độc đạo dẫn đến ngôi làng nguy hiểm nhất Trung Quốc - Ảnh: Shutterstock
Hằng năm, cứ đến kỳ nghỉ lễ, đông đảo du khách lại đổ về làng Guo Liang Cun. Đây là một ngôi làng du lịch được xây dựng từ năm 1972. Hiện nơi đây chỉ có 83 hộ gia đình sinh sống với tổng dân số 329 người. Ngoài cảnh quan hoang sơ, trong lành, ngôi làng thu hút bởi lối sống sinh hoạt đặc trưng địa phương. Nơi đây cũng còn lưu giữ 13 bức tượng của các vị anh hùng được chạm khắc trong suốt 5 năm ròng.
Kinh hoàng cảnh tắc đường đến ngôi làng nguy hiểm nhất Trung QuốcMột bên núi cao và một bên vực sâu - Ảnh: Shutterstock
Tin Nóng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét