Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Đi Pháp trải nghiệm khách sạn cáp treo trên dãy Alps

Depplus.vn -
Ở Pháp, người ta nghĩ ra một sáng kiến rất thú vị dành cho những du khách đến vui chơi tại khu trược tuyết trên dãy Alps, đó là biến chiếc xe cáp treo lơ lửng trên độ cao 2700m trở thành căn phòng khách sạn sang trọng, đầy đủ tiện nghi.
 
 
xe cáp đặc biệt có tên Saulire hiện đang được cung cấp dịch vụ qua website Airbnb với mức giá khủng nhất từ trước đến giờ, Không mấy ngạc nhiên khi nó trở thành phòng khách sạn đặt nhất châu Âu, bởi từ trước đến nay chuqa ai dám đặt ra 1 ý tưởng táo bạo như thế.
 
 
 
Những người lựa chọn căn phòng này trong kì nghỉ cũng đều là những người cực kì ưa mạo hiểm. Tuy nhiên, cũng có 1 điều khá đặc biệt là không Saulire không hề dễ dàng đặt chỗ. Nó được treo lên như phần thưởng của 1 cuộc thi. Tất cả các khách hàng muốn được qua 1 đêm duy nhất trên không trung đều phải viết thư với những lý lẽ thuyết phục ban giám đốc. Tất cả các bức thư phải được gửi về trước 26/2 và 3 cặp đôi thắng cuộc sẽ được công bố vào ngày 6/3.
 
 
 
Những du khách này sẽ được tiếp đãi chu đáo khi đến Courchevel, bắt đầu bằng món rượu hâm nóng truyền thống sau nuổi trượt tuyết ngoài trời. Sau đó, họ được phục vụ 1 bữa tối đặc trưng của vùng Savoy và kết thúc tiệc, nhân viên sẽ hướng dẫn các du khách lên phòng cáp treo nghỉ ngơi.
 
 
Adeline Roux, giám đốc của công ty du lịch Courchevel cho biết: Chúng tôi rất tự hào khi là người đi tiên phong, cung cấp cho du khách những dịch vụ trải nghiệm tuyệt vời nhất. 
 
 
James McClure, Tổng giám đốc Airbnb chia sẻ thêm: Du khách đến với chúng tôi không chỉ đơn thuần là thuê 1 phòng khách sạn, họ còn muốn được thử và tận tưởng nhiều hơn thế nữa. Một đêm chơi vơi giữa không gian bao la và khung cảnh hùng vĩ, cách mặt đất đến 2700m, chắc chắn sẽ là kỉ niệm khó quên trong lòng mỗi người.
 
M.Y (Depplus.vn/MASK) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét