Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

Koh Yao Noi - nét hoang sơ trầm mặc của Thái Lan

Koh Yao Yai là hòn đảo lý tưởng dành cho những ai yêu thích khám phá, sự tĩnh lặng mộc mạc và thích trải nghiệm những khoảnh khắc lãng mạn.


Hòn đảo yên bình và nguyên sơ vùng cực tây nam Thái Lan này nằm giữa Phuket và Phang Nga, hai thiên đường du lịch biển không còn xa lạ gì với du khách và cũng gần Krabi. Tuy nằm ở khu du lịch náo nhiệt, đông đúc, nhưng Koh Yao Noi vẫn giữ được trọn vẹn vẻ đẹp nguyên sơ, thanh bình, cùng nhịp sống chậm rãi của cư dân đảo.
Yêu mến hòn đảo này, Phillip Bloom, một du khách nước ngoài đã mang theo máy quay chuyên dụng lưu lại hình ảnh toàn cảnh Koh Yao Noi, từ làng mạc, bờ biển hoang sơ cũng như cuộc sống của con người nơi đây. Anh hy vọng, thước phim ngắn này phần nào mang đến cái nhìn toàn diện về nét đẹp hoang sơ và con người hiền hậu.
anh-6989-1418447996.jpg
anhh-6269-1418447996.jpg
Chiếc camera trực thăng chuyện dụng của Phillip Bloom và một góc của Koh Yao Noi.
Để đến được Koh Yao Noi, du khách có nhiều lựa chọn, nhưng tiện lợi nhất là bay từ Bangkok đến Phuket hoặc Krabi, sau đó, đi thuyền từ Bangrong (Phuket) hoặc Talan (Krabi) đến Koh Yao Noi. Nổi bật nhất trong số các resort trên đảo là Koyao Island Resort với những ngôi nhà lá gọn gàng, tiện nghi sát biển, xen lẫn giữa các khu vườn xanh tươi ngăn nắp.
Các môn thể thao dưới nước cũng là điểm nổi bật thu hút du khách khi đến đây. Ngoài ra, nếu là người thích khám phá, bạn hãy thuê xe đạp dạo quanh đảo, vào rừng cao su, tìm hiểu đời sống người dân địa phương và thưởng thức những món ăn dân dã như cà ri nước dừa, sinh tố chuối...
Cùng xem Video film ngắn quay bằng máy quay trực thăng điều khiển từ xa của Phillip Bloom:
 Trần Quỳnh
Video: Vimeo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét