Thứ Bảy, 15 tháng 11, 2014

Luoyang - thành phố với những đền đài

(Xây dựng) - Trong hầu hết các thành phố cũ nằm ở châu Á, Lạc Dương là thành phố lâu đời nhất liên tục có người sinh sống ở châu Á.
Nó đại diện cho 7 Thủ đô cổ đại lớn của Trung Quốc. Thành phố này cũng được coi là trung tâm địa lý của Trung Quốc và là cái nôi của nền văn hóa và lịch sử Trung Quốc. Giống như những thành phố khác ở Trung Quốc, Lạc Dương là nơi sinh sống của rất nhiều triều đại và hoàng đế. Thành phố đã có hơn 4.000 năm lịch sử , ngày nay dân cư sinh sống đã lên đến gần 7.000.000 người.
Với một lịch sử lâu dài và thú vị như vậy, Lạc Dương thực sự có rất nhiều các đền đài cổ kính. Các hang động Long Môn, đã được đưa vào danh sách các di sản thế giới vào năm 2000, và nhiều ngôi chùa cổ là địa điểm hấp dẫn thực sự cho khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Lạc Dương cũng nổi tiếng với ngôi đền Bạch Mã, đền thờ đầu tiên được thành lập ở Trung Quốc.
Thời gian và tuổi tác không phải là điều mà thành phố này được đánh giá cao, nhưng Lạc Dương là thành phố lâu đời nhất trên thế giới mà ai cũng muốn ghé thăm một lần.
Sự vĩ đại và uy nghiêm của thành phố đã để lại dấu ấn cho thời đại văn minh. Kiến trúc của Lạc Dương sẽ khiến bạn như đang sống ở một thời đại cổ xưa, bởi nó mang lối kiến trúc lâu đời nhất trên thế giới.
Các hang động ở Long Môn
Hạ Ly

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét