Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

“Thiên đường” đế vương Oberoi Udaivilas Resort

21:40 21/09/2014

Nằm ở thành phố Udaipur, Ấn Độ, khách sạn Oberoi Udaivilas được xây dựng với nét kiến trúc truyền thống của cung điện Ấn Độ, giúp các du khách có một trải nghiệm về kỳ nghỉ mang phong cách hoàng gia.

“Thiên đường” đế vương Oberoi Udaivilas Resort
Khách sạn Oberoi Udaivilas thiết kế tiện nghi sang trọng cùng với nhiều dịch vụ phong phú như dịch vụ quản gia cá nhân, hồ bơi riêng trong từng phòng, các khu spa, lớp học yoga… với chi phí cho một đêm tại khách sạn vào khoảng 600 euro. Để đến khách sạn Oberoi Udaivilas, bạn phải đi qua hồ Pichola bằng một chiếc thuyền riêng.

Du khác phải đi qua hồ Pichola bằng một chiếc thuyền riêng để đến khách sạn Oberoi Udaivilas.
Có nhiều lý do khiến Oberoi Udaivilas là một trong những khách sạn sang trọng nhất trên thế giới. Một trong số đó là môi trường tự nhiên tuyệt vời, kiến trúc mang phong cách hoàng gia của tòa nhà cùng vật dụng trang trí nội thất đắt tiền, tinh tế. Chính những điều này đã tạo nên một không gian hoàn hảo giúp du khách khách có thể tận hưởng kỳ nghỉ sang trọng hơn bao giờ hết.

Oberoi Udaivilas được xây dựng với nét kiến trúc truyền thống của cung điện Ấn Độ.
Tất cả các phòng được trang trí theo phong cách hoàng gia Ấn Độ với tiện nghi hiện đại và dịch vụ quản gia cá nhân. Phòng tắm trong từng căn hộ có thể coi là một kiệt tác thiết kế nội thất, một ốc đảo thực sự của bình an, thư thái giúp bạn thư giãn và thả hồn vào thế giới riêng của mình. Một số dãy phòng còn có hồ bơi riêng để khách có thể thả mình vào dòng nước mát lạnh bất cứ khi nào họ muốn.
Khi đến Oberoi Udaivilas, du khách cũng có thể quên đi mọi lo âu, phiền muộn cùng những lớp yoga với người hướng dẫn bản địa, hay những dịch vụ spa khiến bạn như đang lạc vào chốn thiên đường.
 
Theo Một Thế Giới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét