Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Tàu điện ngầm sang trọng hơn khách sạn 5 sao


Ngành đường sắt Nhật Bản chính thức cho ra mắt mẫu tàu điện ngầm mới sang trọng, tiện nghi hơn khách sạn 5 sao dành cho du khách.

Tàu điện ngầm sang trọng hơn khách sạn 5 sao
Ngành đường sắt Nhật Bản mới đây công bố chính thức cho ra mắt mẫu tàu điện ngầm mới nhằm đảm bảo giao thông thông suốt cho các thành phố Kyoto, Osaka và Hiroshima.
Dự án tàu điện ngầm mới này đã được ngành đường sắt Nhật lên dự án từ đầu năm ngoái. Theo đó, mẫu tàu điện mới sẽ được ốp kính trong suốt tại 1 số khoang và chi tiết nội thất sang trọng hơn một khách sạn 5 sao.
Hình ảnh được ngành đường sắt cung cấp về chi tiết cách bố trí bên trong. Một quầy bar nhỏ dành cho du khách uống nước, nghỉ ngơi và làm việc ngay trên tàu.
Phòng ăn được thiết kế như một nhà hàng sang trọng với đội ngũ tiếp viên tận tình phục vụ các "thượng đế"
Phòng khách được thiết kế với nhiều họa tiết lạ mắt dành cho du khách nghỉ ngơi sau khi dùng bữa.
Có tổng cộng 6 toa tàu được sử dụng làm phòng khách. Mỗi toa được trang trí với nhiều phong cách khác nhau tùy thuộc vào sự lựa chọn của khách hàng.
Phòng khách mini dành cho người hút thuốc và nhà vệ sinh công cộng.
Đồ nội thất đều được bọc da sang trọng, sàn nhà trải thảm và nhiều vật dụng ốp gỗ.
Phòng ngủ đôi với tầng trên là phòng làm việc và phòng sinh hoạt cá nhân. Mỗi phòng được bố trí đầy đủ các tiện ích không kém gì ở khách sạn 5 sao.
Cách bố trí nhiều tầng làm tăng diện tích sử dụng cho cá nhân hành khách. Dự kiến mẫu xe điện ngầm này sẽ chính thức đưa vào sử dụng để vận chuyển khách hàng vào đầu năm 2017. 
Theo Kiến thức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét