Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Những khách sạn “chênh vênh” sang trọng nhất thế giới

(NDH) Từ trước đến nay, đã có rất nhiều các cuộc bầu chọn về những khách sạn sang trọng nhất, khách sạn có hình dạng kỳ quái nhất, và hôm nay chúng ta sẽ điểm danh những khách sạn “chênh vênh” sang trọng nhất hành tinh 

 

1. Khách sạn Hacienda Na Xamena, Ibiza, Tây Ban Nha
Khách sạn Hacienda Na Xamena nằm ở độ cao 180 m so với mực nước biển. Du khách chỉ mất 20 phút lái xe từ trung tâm Ibiza để thưởng thức không gian yên tĩnh và tuyệt vời của Hacienda Na Xamena.
Khách sạn Hacienda Na Xamena được xếp hạng 5 sao và có 77 phòng được thiết kế theo phong cách cổ điển đương đại, gồm 3 bể bơi với thiết kế giống như thác nước trong tự nhiên, 4 nhà hàng, quầy bar, sân tennis, sân thượng, phòng tập thể dục và một bãi đậu xe ngoài trời.
2. Khách sạn Banyan Tree và khu nghỉ dưỡng Seychelles
Nằm trên đỉnh một ngọn đồi trên đảo Mahe, thuộc quần đảo Seychelles, Banyan Tree Seychelles như là một thiên đường trên trái đất.
Khu thiên đường sang trọng này có 60 biệt thự kiểu Creole với máy lạnh, TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình vệ tinh và đầu đĩa DVD, phòng tắm với vòi hoa sen và bồn tắm riêng, trung tâm thể dục và hồ bơi ngoài trời. Ngoài ra, Banyan Tree còn có phòng xông hơi và hồ phun nước và đặc biệt nơi đây có nhiều cây xanh và nước thì ở khắp mọi nơi.
3. Khách sạn và khu sap Monastero Santa Rosa, bờ biển Amalfi, nước Ý
Monastero Santa Rosa, mở cửa vào năm 2012, là một trong những khách sạn nổi tiếng nhất trên bờ biển Amalfi, Italy. Mặc dù mới được mở cửa trở lại, nhưng nơi đây đã đón tiếp hàng triệu lượt khách ghé thăm. Giống như tên gọi của nó, Monastero Santa Rosa là một bộ khách sạn hiện đại trong một tu viện thế kỷ 17 được phục hồi.
Monastero Santa Rosa vẫn giữ lại các kiến trúc ban đầu của nó và mang lại cho du khách một cảm nhận vừa cổ kính lại vừa hiện đại. Khách sạn có 20 phòng, khu dạo mát với ghế đu, sân thượng, lò sưởi ngoài trời, phòng tập thể dục ngoài trời, và một khu vườn rộng với hệ thực vật phong phú và đa dạng.
4. Khách sạn Cosmopolitan Suites, Santorini, Hy Lạp
Du khách dễ dàng tìm thấy Cosmopolitan Suites ngay tại trung tâm Fira, thành phố Santorini thủ đô của,Hy Lạp.
Nằm trên một vách đá núi lửa Caldera, Cosmopolitan Suites chỉ bao gồm 10 phòng, nhưng mỗi phòng là một thiết kế tinh tế và đặc biệt là chất lượng dịch vụ không thể chê, luôn mang lại cảm giác dễ chịu và thư thái cho mỗi du khách nghỉ tại đây. Ngoài ra, Cosmopolitan Suites bao gồm bể bơi và mái vòm tròn mở lên sàn đón ánh nắng mặt trời. Toàn khách sạn Cosmopolitan Suites được thiết kế với gam màu xanh và trắng làm gam màu chủ đạo, một sự kết hợp tông màu mang lại cảm giác thanh bình cho du khách.
5. Khách sạn Belmond Caruso, Ravello, ở Italy
Nằm trên một vách đá trên bờ biển Amalfi, tại Ý, Belmond Caruso được tạo ra từ một cung điện ở thế kỷ 11, và nằm trên vịnh Amalfi ở độ cao 1.200 feet.
Khách sạn sang trọng 5 sao này gồm các phòng sang trọng, nội thất được thiết kế theo phong cách Neapolitan cổ điển. Và gần như tất cả trong số chúng đều có lối lên sân thượng lớn.
Nhà hàng phục vụ món ăn tuyệt vời từ vùng Belvedere Địa Trung Hải, như cá, hải sản, bánh pudding và bánh pizza. Bên cạnh đó, khách sạn có một cửa hàng bán quần áo thủ công, đồ lưu niệm, đồ trang sức và phụ kiện lấy cảm hứng từ bức bích họa thế kỷ 18 của khách sạn.
6. Khách sạn Sun Cruise, Hàn Quốc
Tọa lạc tại Jeongdongjin, trên bờ biển phía Đông của Hàn Quốc, Sun Cruise là một khu nghỉ mát khách sạn được thiết kế theo hình ảnh của một tàu du lịch.
Khách sạn thú vị này dài 165 mét và cap 45 mét. Sun Cruise có 6 phòng chức năng và 221 phòng khách.
Khách sạn có 6 nhà hàng phục vụ với thực đơn gồm các món nổi tiếng từ châu Âu và Hàn Quốc, một quầy bar nằm ở tầng cao nhất, một công viên nằm liền kề với khách sạn, 1 khu vườn với nhiều tác phẩm điêu khắc, một sân golf, câu lạc bộ thể dục, sân bóng chuyền, một hồ nước và một phòng triển lãm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét