Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Khám phá những nhà hàng có thiết kế độc đáo trên thế giới

(NDH) Ngoài thực đơn hấp dẫn, thiết kế nội thất độc đáo cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng giúp lôi cuốn khách hàng đến với nhà hàng... 

Hãy cùng NDH Chọn khám phá những nhà hàng có thiết kế độc đáo trên thế giới.

Nhà hàng Bangalore Express, London, Anh Quốc

Phục vụ các món ăn truyền thống của Ấn Độ và cả Anh Quốc, nhà hàng này được thiết kế một cách cực kỳ mới lạ và hiện đại với 2 tầng, mỗi tầng có những khoang nhỏ cho khách thưởng thức đồ ăn. Những chiếc cầu thang nhỏ là điểm nhấn cùng màu sắc tươi mát và đồ nội thất hoàn hảo chính là những yếu tố chính (ngoài đồ ăn ngon và phục vụ chu đáo) giúp thu hút thực khách đến với nhà hàng.

Nhà hàng Auriga, Mumbai, Ấn Độ

Nhà hàng Auriga với kiến ​​trúc cực kỳ ấn tượng trở nên rực rỡ, đầy màu sắc vào ban đêm khi bộ cửa chớp hình tam giác bằng bạc ngược sáng sẽ cho thực khách những trải nghiệm thú vị.

Nhà hàng Ammo, Hong Kong

Được xây dựng giữa Hong Kong phồn hoa, nhà hàng phục vụ các món Châu Á và Địa Trung Hải. Thiết kế của nhà hàng được lấy cảm hứng từ ý nghĩa lịch sử, kiến trúc và văn hóa của chính thành phố. Cái tên Ammo, có nghĩa là "đạn dược" gợi nhớ về quá khứ một thời chìm trong đạn lửa của thành phố cảng.

Nhà hàng Acuarela, Bucharest, Romania

Nhà hàng Acuarela là một "tác phẩm nghệ thuật" thực sự với thiết kế đầy màu sắc và nghệ thuật. Từ những tấm bảng nhỏ đến những chiếc ghế nhiều màu, chiếc võng xinh xinh, những bức tranh độc đáo..., tất cả đều tạo nên một không gian nghệ thuật hoàn hảo.

Nhà hàng Pakta, Barcelona, ​​Tây Ban Nha

Nhà hàng khá nhỏ, chỉ với 32 chỗ ngồi, nhưng lại có một thiết kế tuyệt vời khi kiến trúc sư biết tận dụng không gian một cách tuyệt đối. Đồ nội thất đơn giản mang phong cách Nhật Bản cùng những cuộn sợi nhuộm màu rực rỡ tạo nên một không gian ấm cúng kỳ lạ.

Electric Bar, Paris, Pháp

Quán bar Electric là sự kết hợp của nghệ thuật, âm nhạc, thời trang, thể thao... tất cả diễn ra trong một không gian rộng lớn lên tới 1000 mét vuông. Từ đây, khách có thể ngắm nhìn bao quát toàn cảnh thủ đô Paris tráng lệ.

Hệ thống chiếu sáng của quán bar được đặt trên những nhánh khẳng khiu của "cây khổng lồ". Ban ngày, nơi đây phục vụ đồ ăn, đồ uống và là nơi cho du khách ngắm cảnh và khi màn đêm buông xuống, nó biến thành một câu lạc bộ khổng lồ với âm nhạc vui nhộn và các sàn nhảy lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét