Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Cửa hàng đồng hồ lớn nhất Châu Âu ở thủ đô Luân Đôn

(NDH) Tọa lạc trên phố Regen- một trong những “thiên đường mua sắm” của thủ đô Luân Đôn với các nhãn hiệu nổi tiếng như là Burberry, Liberty và Mappin & Webb, cửa hàng xa hoa, tráng lệ này gồm 3 tầng và rộng khoảng 17.000 Ft² tương đương với 1.579 m2. 

 

Cửa hàng lớn nhất châu Âu được đặt tại thủ đô Luân Đôn của nước Anh bày bán các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sỹ đã được đưa vào hoạt động vào cuối tháng 6/2014.
Tọa lạc trên phố Regen- một trong những “thiên đường mua sắm” của thủ đô Luân Đôn với các nhãn hiệu nổi tiếng như là Burberry, Liberty, and Mappin & Webb, cửa hàng xa hoa, tráng lệ này gồm 3 tầng và rộng khoảng 17.000 Ft² tương đương với 1.579 m2. Cửa hàng có một một văn phòng VIP để cung cấp các dịch vụ tư vấn riêng biệt cho khách hàng.
Được thiết kế bởi môt trong những công ty hàng đầu nước Mỹ về thiết kế là Callison, mỗi gian hàng đều mang những nét đặc thù riêng, đặc biệt là cầu thang làm bằng đá cẩm thạch.Mỗi tầng đều có một không gian thoáng đãng được thiết kế đặc biệt để phục vụ cho nhu cầu cá nhân của khách hàng.
Bên cạnh đó, cửa hàng cũng thiết kế riêng một khu được gọi là “phòng lớn - Calibre Room” để sửa đồng hồ và thẩm định giá đồng hồ .Tầng trệt là nơi tư vấn khách hàng xem loại, mẫu mã nào phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Cửa hàng có tất cả 13 gian hàng là nơi bày bán những chiếc đồng hồ sang trọng của các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới bao gồm Parmigiani, Rolex, Roger Dubuis, Jaeger-LeCoultre, Breitling, TAG Heuer, Audemars Piguet, Panerai, Piaget, Mont Blanc, Cartier, IWC, Vacheron Constantin và A. Lange & Sohne.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét