Thứ Ba, 4 tháng 2, 2014

Dạo quanh những nhà hàng và quán bar thú vị ở Moscow

Depplus.vn - Nếu có dịp đến Moscow, bạn hãy thử đến những quán bar này để thưởng thức đồ ăn được phục vụ tại quầy hay nghỉ chân sau khi đã thấm mệt vì đi mua sắm ở những cửa hàng xung quanh đó.

Nhà hàng kiêm quán bar Apple
 
 

Nhà hàng ở khách sạn Quả Táo Vàng có một quầy rượu dài được trang trí bằng ánh sáng màu xanh lá cây. Nếu tới đây vào mùa đông, bạn sẽ thấy nơi này rất ấm áp khi ngồi nhâm nhi thưởng thức các món ăn nhẹ tại quầy.

Cửa hàng và bar Simachev
 
 

Với một quán bar ở dưới và phía trên là một cửa hàng thời trang. Nơi này rất thích hợp để dừng chân uống một ly cocktail nếu bạn đang đi mua sắm tại khu phố đi bộ chuyên bán hàng thời trang quanh 2 khu vực Stoleshnikov Pereulok và Kuznetsky Most. 

Cửa hàng Oldich Dress & Drink
 
 

Cửa hàng theo phong cách cổ điển này có đầy những kiểu quần áo, trang sức đi kèm và những chiếc áo lông bắt mắt. Thỉnh thoảng ở đây còn tổ chức tiệc pyjama vào buổi tối. Đi xuống dưới tầng bạn sẽ thấy một quán bar phục vụ món cá chiên tẩm bột và khoai tây chiên.

Các quán cà phê quanh nhà máy chocolate Tháng Mười Đỏ
 
 

Nhà máy đã ngừng hoạt động này chiếm toàn bộ phần phía tây của đảo Bolotny ở giữa dòng sông Moscow. Bạn hãy băng qua chiếc cầu từ nhà thờ và dạo quanh những phòng trưng bày, quán cà phê, quán bar và những không gian triển lãm. 
 
Quán bar Strelka
 
 
 
Đây là địa điểm tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức cảnh mặt trời lặn. Từ trên sân thượng, bạn có thể nhìn ra dòng sông Moscow và nhà thờ Chúa Cứu thế.

Ngọc Minh (Depplus.vn/ MASK)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét