Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Đến Pháp tắm bồn thoải mái giữa công viên

(MegaFun) - Một công viên tại Pháp đã xây dựng những chiếc bồn tắm để du khách có thể thoái mái tắm và tận hưởng không khí trong lành tại đây.
Tại công viên ChamanradeParis, nước Pháp có những chiếc bồn tắm ở ngay ngoài trời. Du khách đến với công viên Chamanrade thay vì ngồi trên các chiếc ghế băng lại có thể thoải mái nằm trong những chiếc bồn tắm.
Công viên Chamanrade ở Paris, nước Pháp
Công viên Chamanrade ở Paris, nước Pháp
Nhiều người gọi Chamanrade là công viên bồn tắm vì bồn tắm xuất hiện rất nhiều nơi để phục vụ du khách nghỉ ngơi. Những chiếc bồn tắm vừa là một nghệ thuật sắp đặt vừa là một cách để người dân tương tác với công viên.
Chiếc bồn tắm này vẫn có chức năng như bình thường vì thế nếu trong thời tiết nóng nực ai muốn ngâm mình trong nước là việc làm hoàn toàn có thể. Một số chiếc bồn tắm không chứa nước mà có một miếng đệm để người nằm cảm thấy thoải mái. Các du khách có thể thoải mái thưởng thức cảm giác vừa ngâm mình tắm vừa tận hưởng không khí trong lành của công viên Chamanrade.
cong-vien-bon-tam
Du khách đến đây có thể thoải mái tắm bồn
Công viên Chamanrade đã được xây dựng từ rất lâu và ở đây có rất nhiều loài cây lâu đời. Không khí trong lành tại Chamanrade khiến nhiều người thường xuyên đến đây. Ban quản lí của công viên Chamanrade đã nghĩ ra ý tưởng này với mong muốn nói với du khách rằng công viên đang nỗ lực hết mình để mang đến cho mọi người sự thoải mái nhất.
cong-vien-bon-tam
2 chiếc bồn tắm ở sát cạnh nhau
cong-vien-bon-tam
Mọi người có thể đến đây trò chuyện, đọc sách...
cong-vien-bon-tam
Rất nhiều người đến đây thư giãn
ZeLee
Theo Toodaylab

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét