Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

10 tour du lịch lạ lùng nhất hành tinh

(Kienthuc.net.vn) - Các công ty du lịch kiếm bộn tiền với các tour thăm quan độc lạ như thăm quận đèn đỏ ở Amsterdam, hiện trường các vụ giết người khét tiếng. 
1.    Tour thăm quan các hoạt động mại dâm tại quận đèn đỏ ở Amsterdam. Du khách sẽ được khám phá đêm khiêu dâm với tour thăm quan bảo tàng khiêu dâm, các cửa hàng bán đồ sextoy, phố đèn đỏ đầy gái mại dâm ăn mặc mát mẻ, khoe da thịt hết cỡ. Du khách sẽ được nghe các hướng dẫn viên du lịch thuyết minh về lịch sử và hoạt động của quận đèn đỏ và được đưa về phòng khách sạn an toàn sau khi kết thúc tour. 
   2.    Tour chiêm ngưỡng các tác phẩm của người ngoài hành tinh ở Anh. Du khách sẽ được công ty du lịch đưa đi tham quan từ các vòng tròn bí ẩn xuất hiện trên những cánh đồng, những quả cầu ánh sáng, những cánh đồng năng lượng kỳ quái cho tới bãi đá cổ Stonehenge lạ lùng. Các công ty du lịch thường có yêu cầu miễn trách nhiệm pháp lý và cảnh báo, máy ảnh, điện thoại, laptop của du khách có thể bị hỏng bởi các nguồn năng lượng kỳ lạ, bí ẩn. Người yếu tim cũng được cảnh báo không nên tham gia tour du lịch này. 
 3. Đưa khách đi bộ trong những dấu chân của kẻ sát nhân Charles Manson, Mỹ. Một số công ty du lịch ở Los Angeles, California, USA như Dearly Departed hoặc Esotouric cung cấp tour du lịch trải nghiệm cảm giác hoảng loạn Helter Skelter khi đưa du khách tham quan địa bàn của băng Gia đình Manson, nổi tiếng với những vụ giết người khét tiếng của những năm 1960. Du khách được tham quan hiện trường các vụ án mạng và được dẫn đi theo dấu chân kẻ giết người khi y rời khỏi hiện trường. 
  
4.    Tour tham quan trang trại  trồng cần sa tại Jamaica. Những tour tham quan này diễn ra bí mật và được gọi là “Khám phá Ganja”. Du khách sẽ được đưa tới khu vực được gọi là 9 dặm (Nine Mile), đông dân Rastafaria sinh sống ở Jamaica. Tại đây, du khách không chỉ được tham quan trang trại trồng cần sa mà còn có thể mua loại ma túy này. Các công ty du lịch chỉ cung cấp dịch vụ chui và không dám công khai quảng cáo 
 4.    Tour gặp pháp sư Voodoo và tham gia các nghi lễ ma quái. Tại Haiti, du khách sẽ được tham gia vào tour du lịch thần bí, rùng rợn để khám phá loại hình tôn giáo kỳ bí, đầy lôi cuốn của đất nước này. Du khách sẽ được mục sở thị các nghi thức tôn giáo Voodoo và gặp các pháp sư Voodoo. Một số khách tham quan can đảm có thể tham gia buổi tế lễ trừ tà trong đó có nghi thức hiến tế động vật sống.
 4.    Tour tham quan hiện trường các vụ giết người ở Las Vegas, Nevada, Mỹ. Tour tham quan được biết đến với cái tên Vegas Mob cung cấp do du khách cái nhìn sống động, chân thực về những mảng tối cũng như quá khứ nguy hiểm của “Thành phố Tội lỗi”. Tour  du lịch bằng xe bus đưa du khách tham quan các vụ giết người đẫm máu và các hoạt động tội phạm khét tiếng trong quá khứ. Du khách được nghe những bí mật đen tối nhất của thành phố này với những ông trùm tội phạm khét tiếng. 
   7. Tour du lịch khám phá bãi rác thải hạt nhân ở Ukraina. Nhiều công ty du lịch tổ chức cho các du khách thích trải nghiệm cảm giác mạo hiểm tới thăm nhà máy điện Chernobyl ở Ukraina - nơi diễn ra thảm họa hạt nhân chết chóc năm 1986. Đây là tai nạn hạt nhân khủng khiếp nhất trong lịch sử thế giới và khắp nơi đều có những điểm nóng bức xạ. Địa điểm này giờ đây đã bị bỏ hoang. Tham gia tour du lịch này, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến cảnh hoang tàn, chết chóc đầy ám ảnh ở đây. 
 8. Tour tham quan nhà tù San Pedro ở Bolivia.  Chỉ ở Bolivia, du khách có thể thuê phạm nhân dẫn đi tham quan nhà tù San Pedro ở thị trấn La Paz. Những du khách tò mò và can đảm có thể vào thăm thú bên trong nhà tù đặc biệt này, nơi gia đình và thân nhân có thể được dọn đến sống cùng phạm nhân. Những thân nhân vào sống cùng phải trả tiền thuê phòng giam. Nhà tù này có chỗ ở lịch sự cho người lắm tiền nhiều của và có khu ổ chuột cho những người nghèo. Một điều đặc biệt khác ở nhà tù này là lính gác không được phép vào bên trong trại giam mà chỉ được canh gác ở bên ngoài. 
 9. Tour tham quan phim trường Bollywood Nhiều công ty và trung tâm sản xuất phim ở Mumbai tổ chức các tour du lịch tham quan hậu trường của ngành kinh doanh mang lại nhiều lợi nhuận nhất ở Ấn Độ. Bollywood sản xuất khoảng 800 phim mỗi năm, nhiều gấp đôi số phim Hollywood sản xuất. Tham dự tour du lịch này, khách du lịch sẽ có cơ hội xem các buổi tập và được đứng cùng những ngôi sao phim ảnh nổi tiếng nhất Ấn Độ. 
  10. Tour tham quan hệ thống thoát nước Paris, Pháp Công ty du lịch Paris Sewer cam kết mang lại cho khách hàng một trải nghiệm khác lạ với tour du lịch tham quan thế giới dưới lòng thủ đô Paris. Du khách sẽ được thăm hệ thống ống cống thoát nước dưới lòng đất. 
 Bạch Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét