Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Bỏng mắt với 6 bờ biển tắm tiên nổi tiếng

Ở rất nhiều bãi tắm trên thế giới, việc trút bỏ xiêm y 100% chẳng phải vấn đề to tát.

1. Bãi Paradise, Hy Lạp

Hy Lạp có khá nhiều bãi biển nơi việc tắm nude được cho phép. Một trong số đó là bãi Paradise. Đúng như cái tên của nó: Paradise – Thiên đường; ở đây bạn sẽ gặp không ít “Adam và Eva” trần như nhộng chẳng khác nào thời nguyên thủy.



2. Bãi Wreck, Canada

Cũng “thoáng” không kém gì bãi Paradise là bãi Wreck ở Canada. Tại bãi tắm này, việc mặc hay không mặc đồ tắm là lựa chọn của khách du lịch. Bãi biển nằm trong công viên quốc gia Pacific Spirit Regional, chỉ cách trường đại học Endowment Lands một khoảng và vài hàng cây!



3. Bãi tắm vịnh Lady, Australia

Bãi tắm tuyệt đẹp ở vùng vịnh này được công bố là bãi tắm nude hợp pháp với đầy đủ văn bản của chính phủ từ những năm 70 của thế kỷ trước.




4. Rio de Janeiro, Brazil

Trong các bãi biển tắm nude trên thế giới, bãi Rio de Janeiro là một trong những thiên đường bởi tại đây bạn sẽ chỉ nhìn thấy những thân hình bốc lửa nhất và những gương mặt đẹp như hoa hậu thế giới.



5. Bãi biển vịnh Orient, Pháp 

Nằm ở bên bờ vịnh Orient, gần đảo du lịch nổi tiếng Saint Martin, bãi biển là điểm đến yêu thích vào mùa nóng của người dân Pháp.



6. Bãi biển Brighton, Anh

Bãi biển được công nhận là bãi tắm nude từ năm 1979. Chỉ cách London 3 giờ đi xe là du khách đã có thể đắm mình vào làn nước xanh và mãn nhãn với các cô nàng tắm nude cực nóng bỏng trên bãi cát.


Supertramp (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét