Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Đáng yêu bảo tàng gấu bông ở Thành Đô

Nếu bạn là một tín đồ của đồ chơi, bảo tàng gấu bông lớn nhất thế giới ở Thành Đô là điểm đến cho bạn.

Được hoàn thành và mở cửa đón du khách từ năm 2012, bảo tàng sở hữu một bộ sưu tập gấu bông khổng lồ từ khắp nơi trên thế giới. Tại đây, du khách được tìm hiểu về lịch sử cũng như câu chuyện gắn liền với từng chú gấu bông nổi tiếng trên thế giới. 



Bảo tàng có 12 sảnh triển lãm chính, hầu hết được thiết kế bởi các nghệ sĩ Trung Quốc và Hàn Quốc. Mỗi sảnh có một chủ đề khác nhau như: lịch sử gấu bông, gấu bông ở Trung Quốc, gấu bông trên thế giới, gấu bông dưới đáy đại dương…




Ở khu sảnh lịch sử gấu bông, các bạn nhỏ có cơ hội chiêm ngưỡng các hiện vật, hình ảnh liên quan tới lịch sử hơn 100 năm của đồ chơi được yêu thích này. 



Thú vị hơn cả vẫn là sảnh gấu bông trên thế giới, nơi bạn có thể tham quan bằng một chiếc ô tô. Ngoài gấu bông, du khách còn có thể chiêm ngưỡng mô hình của 7 kỳ quan thế giới và nhiều công trình đẹp khác như Vạn Lý Trường Thành, Taj Mahal…



Ngoài ra, du khách cũng được chiêm ngưỡng các bản vẽ gấu bông trên hoạt hình và hình ảnh sơ khai của những chú gấu bông nổi tiếng nhất. Tại đây, cũng có một quầy hàng với đủ mọi loại đồ lưu niệm hình gấu bông, quán cà phê và cả một công viên ngoài trời với nhiều hoạt động vui chơi thú vị. 


Bảo tàng mở cửa từ 10 giờ sáng tới 6 giờ chiều, là điểm đến yêu thích của các gia đình có con nhỏ và cả những cô nàng mê thích gấu bông.


Supertramp (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét