Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

6 bãi biển đẹp nhất Trung Đông

Trung Đông không chỉ có bất ổn chính trị, sa mạc khô cằn... mà còn có những bãi biển vô cùng xinh đẹp, hấp dẫn.

1. Ras Tanura, Ả Rập Saudi
1-ras-tanura-saudi-arabia-1378180128.jpg
Nhắc đến Vịnh Ba Tư, dường như mọi người chỉ nghĩ đến các vấn đề liên quan đến dầu mỏ và Chiến tranh vùng vịnh, mà không hề biết rằng, nơi đây còn sở hữu những bãi biển đẹp nhất Trung Đông. Tuy nhiên, những bãi biển này thường được sở hữu bởi các công ty dầu khí.
2. Ghantoot, Dubai
2-ghantoot-beach-dubai-1378180129.jpg
Là một bãi biển riêng đầy cát bên vịnh Ảrập, chỉ phải trả 30 USD (khoảng 600.000 đồng), bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng và khám phá những điều thú vị trên một bãi biển riêng đầy cát của Ghantoot. Không chỉ được đắm mình trong làn nước trong xanh tại đây, ngắm nhìn bến thuyền quyến rũ, trải nghiệm các môn thể thao mạo hiểm dưới nước như lướt ván, chèo thuyền chuối… mà bạn còn có thể tận hưởng tất cả những tiện nghi khác tại Khách sạn Golden Tulip, đơn vị sở hữu bãi biển này.  
3. Mughsayl, Vương quốc Oman
3-mughsayl-beach-oman-1378180129.jpg
Với hơn 1.000 dặm đường bờ biển tuyệt đẹp, Mughsayl là một trong những bãi biển đẹp nhất của Oman. Tại đây, bạn có thể nằm dài trên bãi cát hoặc tham gia các môn thể thao dưới nước như lặn, câu cá, chèo thuyền kayak hay lướt ca-nô…
4. El Heri, Labanon, Hy Lạp
4-el-heri-the-lebanon-1378180129.jpg
Bãi biển với những bãi cát vàng, nước trong vắt, được bao quanh bởi những vách đá núi, sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm khó quên khi tới đây.
5. Caesarea Aqueduct, Israel
5-caesarea-aqueduct-beach-israel-1378180
Không chỉ là điểm đến thu hút khách du lịch với những tàn tích còn sót lại của thời La Mã cổ đại, đây còn là một trong những điểm đến tuyệt đẹp ở Trung Đông với những bờ cát trắng trải dài. Đặc biệt, khi hoàng hôn buông xuống, một màu vàng óng như mật ong hòa trộn với màu đỏ dịu như bao phủ khắp bãi biển, du khách sẽ cảm nhận được những phút giây thanh bình nơi đây.
6. Al Khawhan, Yemen
7-al-khawhah-yemen-1378180129.jpg
Bỏ qua những vấn đề về chính trị, bãi biển Al Khawhan, Yemen cũng là lựa chọn thú vị cho khách du lịch. Là một trong những nơi nóng nhất trên thế giới nên nơi đây thật sự cần đến những bãi biển với cát vàng và làn nước trong mát. Đặc biệt, Biển Đỏ thanh bình nơi đây cũng là ý tưởng hấp dẫn, giúp bạn giải tỏa cái nóng khi nhiệt độ ở đây thường cao trên mức 48 độ C. 
Thu Trang (theo travel.allwomenstalk)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét