Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Ko Nang Yuan - điểm đến lý tưởng cho người mê lặn biển

Du lịch ngày nay đã trở thành món ăn tinh thần cho con người, có rất nhiều những nơi có những điều kiện tốt thu hút sự tham quan du lịch, có thể nói du lịch Thái cũng là một trong những điểm như vậy.
Thái Lan là một đất nước tuyệt vời của những hòn đảo, bãi biển. Khách du lịch khi đến với Thái Lan sẽ choáng ngợp trước những bãi biển đẹp, hòn đảo xinh của đất nước được tôn là “thiên đường du lịch của châu Á”. Và Koh Nang Yuan là một trong những hòn đảo đẹp được ít người biết đến ở  đất nước của những nụ cười này.
Koh Nangyuan là một hòn đảo tuyệt đẹp nằm gần Koh Tao, tại Vịnh Central Coast của miền Nam Thái Lan. Tạo hóa đã ban cho Koh Nangyuan vẻ đẹp không xen lẫn vào bất cứ hòn đảo nào.
Nang Yuan - theo người Thái có nghĩa là tên một loài chim.  Nang Yuan là đảo được nối với nhau bằng những dải cát trắng muốt không bao giờ bị ngập nước biển như hình một con chim đang bay. Thuộc trong danh sách đảo đẹp nhất thế giới.
Koh Nang Yuan được người Thái xem là “thiên đường của lặn biển”, ở đây nổi tiếng vì có những điểm lặn và bãi biển tuyệt vời. Đảo được giữ sạch một cách tuyệt đối, đến đây du khách không được phép nhặt san hô trên biển, không được mang chai nước uống thủy tinh hay nhựa đến đảo.
So với những hòn đảo, bãi biển khác của Thái Lan thì Koh Nang Yuan là hòn đảo đẹp nhất với những bãi biển thơ mộng và yên tĩnh. Nơi đây được ít du khách biết đến do vị trí hẻo lánh của nó. Tuy nhiên, đó  là một nơi hoàn hảo cho những ai muốn có một không gian yên tĩnh và là nơi thích hợp cho hoạt đông lặn biển khám phá thế giới dưới nước.
Từ Koh Nang Yuan du khách  có thể kết hợp tham quan 3 đảo lớn Koh Tao, Koh Phrangan và Koh Samui.
Chi Na (TTVN)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét