Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2013

Búp bê Barbie khai trương nhà ở thủ đô Berlin

Barbie Dreamhouse vừa mở cửa đón khách du lịch ngày hôm nay tại nước Đức.

Đầu năm nay, một nhà hàng với chủ đề búp bê Barbie đã được khai trương tại Đài Bắc, Đài Loan. Tiếp tục cuộc “tổng tiến công” rầm rộ này, một ngôi nhà y hệt nhà của Barbie, với kích thước bằng người thật, trải dài trên diện tích 9.000 mét vuông đã được xây dựng tại thủ đô Berlin, Đức, mang tên: Barbie Dreamhouse và vừa khai trương hôm nay, ngày 16.5. 





Tọa lạc trên quảng trường kiêm khu phố mua sắm nổi tiếng Alexanderplatz, Barbie Dreamhouse mô phỏng cuộc sống của Barbie ở Malibu, với màu sắc chủ đạo là màu hồng đặc trưng với đầy đủ nội thất phòng khách, phòng ngủ, bếp, tủ gương, sàn diễn thời trang…





Du khách “nhí” và phụ huynh có thể chiêm ngưỡng bộ sưu tập gồm 350 búp bê Barbie, có thể biểu diễn trên sàn catwalk được xây ngay trong ngôi nhà và nướng những chiếc bánh cupcake thật trong nhà bếp hồng của Barbie. 







Ngay ngày đầu tiên khai trương, Barbie Dreamhouse đã đón khá nhiều khách du lịch, chủ yếu là các bé gái. Việc xây dựng Barbie Dreamhouse tại Berlin cũng gây nhiều ý kiến trái chiều. Một số cho rằng đây là việc làm rất tốt, tạo chỗ vui chơi cho trẻ em. Số khác cho rằng hình tượng Barbie sống trong nhung lụa có ảnh hưởng không tốt tới trẻ em.

Rất nhiều người khẳng định mình không thể chịu nổi những gì có quá nhiều màu hồng như vậy giữa thành Berlin. 






Để sơn và trang trí Barbie Dreamhouse, các nhân công đã làm việc chăm chỉ trong vòng 1 năm ròng rã, sử dụng tới 378 lít sơn hồng và 10 kg nhũ lấp lánh. 





Những phụ huynh muốn tổ chức sinh nhật cho con mình tại đây cũng có thể đặt trước với hãng Barbie để bé gái nhà mình có cơ hội trải nghiệm kỷ niệm sinh nhật đẹp nhất trong đời. 


















Supertramp (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét