Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Thú vị hành trình khám phá Nam Mỹ bằng du thuyền

(Webphunu.net) -  Vượt hàng ngàn cây số, xuyên qua Đại Tây Dương mênh mông sẽ mở ra trước mắt du khách một đất nước thú vị, một nền văn hóa độc đáo và khác biệt đang chờ đợi được khám phá.
Hãy mở thêm một trang hành trình mới trong cuộc sống của bạn khi cùng Lien Bang Travelink chu du trên du thuyền đến với Nam Mỹ vừa xa lạ, vừa quen thuộc trong chương trình 12 ngày, với giá 170.000.000 đồng/khách. Đặc biệt chương trình có thể khởi hành chỉ từ 2 khách trở lên.
Cách bờ biển Ecuador khoảng 1.000 km về phía Tây, quần đảo Galapagos là một trong những di sản thế giới với nhiều hòn đảo lớn nhỏ đi cùng những bãi biển màu xanh lam tuyệt đẹp và hệ động thực vật hoang dã phong phú.


Ngồi trên chiếc du thuyền MV Santa Cruz để thực hiện hành trình vòng quanh những hòn đảo xinh đẹp của quần đảo này, du khách sẽ không chỉ cảm nhận những cơn gió mát dịu dễ chịu mang hơi vị mằn mặn của biển cả luồn qua cơ thể, mà còn mê đắm và bất ngờ khi được tận mắt thấy những chim cánh cụt dễ thương đang bơi lặn thoải mái trên đảo. Những chú sư tử biển đang nằm dài trên những bãi cát hoang sơ hay những đàn chim đang bay lượn tự do trên bầu trời giữa khung cảnh biển đảo bao la.

Không dừng lại ở đó, du khách còn có thể tạo dáng chụp ảnh cùng những loài sinh vật biển thân thiện với cự ly không thể nào gần hơn qua những trò lặn biển, lướt sóng… để mang về những trải nghiệm rất riêng và thú vị. Bên cạnh đó, du khách sẽ còn bắt gặp nhiều loài đặc hữu chỉ có trên quần đảo Galapagos như cự đà, rùa khổng lồ... trên chuyến đi.

Quần đảo Galapagos.
Rùa khổng lồ trên đảo Galapagos.
Đặt chân đến Cusco của Peru, một thành phố diễm lệ với lối kiến trúc độc đáo và hiện đại, nơi lưu giữ những thành quả nổi bật mà người Inca để lại. Du khách sẽ bắt nhịp với nền văn hóa châu Âu khi có cơ hội thưởng thức âm nhạc truyền thống của những nghệ sĩ đường phố hay tìm hiểu những nghề thủ công truyền thống như khắc gỗ, đúc tượng, dệt vải…
Nghề dệt vải ở Peru.
Thành cổ Machupicchu- nền văn minh rực rỡ được xây cao sừng sững trên một đỉnh núi biệt lập, sẽ là nơi thỏa mãn tính ưa mạo hiểm của những du khách thích khám phá. Tại đây, du khách sẽ có cơ hội đứng trên những đỉnh núi cao để ngắm nhìn toàn cảnh công trình kì quan của thế giới, cũng như khám phá kĩ thuật xây dựng tài tình của những kĩ sư thời Inca đã khiến các nhà khoa học phải cúi chào.



Ngoài ra, du khách còn được khám phá nhiều điểm tham quan thú vị khác như mua sắm tại Puerto Baquerizo Moreno - thủ đô của đảo Galapagos, tham quan 4 trung tâm khảo cổ tại Cusco…
Ngọc Mai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét