Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Top 8 khách sạn nổi tiếng có những vườn hoa đẹp nhất Campania ( Ý )

Campania ( Ý ) là món quà mà thiên nhiên ban tặng cho nước Ý, nơi đây được ví như mảnh ghép của thiên đường với nắng vàng rực rỡ, những khu vườn xanh mướt bất tận với những khu du lịch nổi tiếng. Hãy cùng khám phá xem Campania đẹp dịu dàng như thế nào, nhất là khi trời đang vào thu nhé!

1. Khách sạn Santa Caterina, Amalfi      
Muốn được hòa mình trong thiên nhiên tươi đẹp và tận hưởng thiên đường của trần gian, hãy đến với Khách sạn Santa Caterina, ở Amalfi. Đây là một Khách sạn rất nổi tiếng, nằm trên sườn đồi và có hướng quay ra biển. Nhìn từ xa, ngọn đồi mượt mà như một tấm thảm dệt với nhấp nhô những căn biệt thự nhỏ và các khu nhà gỗ xinh xắn. Từ trên đồi, phóng tầm mắt ra biển, bạn sẽ được cảm nhận làn gió nhè nhẹ, được chiêm ngưỡng những con đường cát trắng, hay lặng ngắm những cánh hoa rực rỡ sắc màu... Cảm giác với Amalfi hay nói rõ hơn Santa Caterina là một thiên đường thực sự của trần gian, êm đềm, dịu ngọt. Chẳng thế mà người dân Amalfi vẫn nói: “ Thiên đường có thật và nơi này chính là thiên đường mà chúng ta đang được sống”.

2. 
Khách sạn Parco dei Principi, Sant’Agnello
Để có những tháng ngày trở thành thượng đế của Khách sạn này, bạn sẽ phải tốn khá nhiều chi phí. Tuy nhiên bù lại bạn sẽ được sống những tháng ngày như ông hoàng. Khách sạn mang dáng dấp xưa, mang một vẻ đẹp bí ẩn nhưng lôi cuốn. Xung quanh Khách sạn là những thảm cỏ xanh và hương hoa thơm ngào ngạt với đủ màu sắc.
3. La Certosella, Capri

La Certosella thuộc một trong số rất ít trung tâm sầm uất còn sót lại kể từ khi đế chế La Mã sụp đổ. Được biết đền là một Khách sạn quyến rũ nhất Capri, La Certosella được thiết kế bởi kiến trúc sư bậc thầy của Capri là Edwin Cerio. Cerio không ngừng cống hiến những sáng tạo nghệ thuật để tạo nên một La Certosella đặc trưng với những vườn nho thơm ngọt, lô chanh, cam mọng nước hay những vườn hoa thắm sắc. Ngoài ra đây còn là xứ sở của hoa hồng đẹp mê hồn.
4. Khách sạn Il San Pietro, Positano



Khách sạn San Pietro II giống như một bó hoa khổng lồ với muôn vàn loài hoa, đủ thể loại, màu sắc, hương thơm... Tất cả chụm lại giống như một thấm thảm hoa diệu kỳ.

5. Khách sạn Villa Cimbrone, Ravello

Lại một Khách sạn của hoa, của lá. Nổi bật lên như một sự sang trọng hiếm có của thành phố này, Palazzo Murat lúc nào cũng nở rộ hoa với một vườn thượng Uyển đậm sắc hương.


6. Khách sạn Villa Cimbrone, Ravello

Từ thế kỷ 19, La Bellissima nổi tiếng là Khách sạn đẹp nhất thị trấn Ravello, lý tưởng cho kỳ nghỉ trăng mật cho mọi cặp đôi. Ngày nay, khu biệt thự Cimbrone Villa nổi bật lên với vẻ đẹp rực rỡ, bất tận nhất Ravello. Khu biệt thự có một vườn hoa nổi tiếng mở cửa cho tất cả du khách tới chiêm ngưỡng. Cho đến ngày nay, Cimbrone Villa vẫn được coi là Khách sạn có vẻ đẹp mê hồn nhất Ravello

7. Khách sạn Villa Cimbrone, Ravello

Ở vị trí trên đỉnh của khu biệt thự Cimbrone, ta cảm nhận được bầu trời thật gần với màu xanh bao la, màu biển đẹp dịu dàng. Có những sáng, ta thấy sương mù giăng khắp nơi. Một vẻ đẹp mong manh, dịu dàng, mà hiếm nơi nào có được.

8. Khách sạn Rufolo, Ravello


Ravello có vẻ như vùng đất được thiên nhiên ưu ái nhiều nhất bởi số lượng khu vườn đẹp lung linh mà nơi này sở hữu. Tham quan các khu vườn ở khu biệt thự Rufolo nơi được coi như vượng miện thời trung cổ Ravello. Một hồ bơi ấm áp, một khu nghỉ dưỡng thú vị và đặc biệt là chuỗi các khu vườn đầy thơ mộng. Rufolo thật hấp dẫn phải không bạn?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét