Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2013

Những chốn phiêu lưu hứng thú trong ‘Life of Pi’


Bộ phim 'Life of Pi' vừa ra mắt đã hớp hồn người xem bởi những cảnh quay đẹp ngây ngất.

Ngày 14/12 vừa qua, bộ phim Life of Pi (Cuộc đời của Pi) dựa trên cuốn truyện nổi tiếng của nhà văn Yann Martel đã được công chiếu trên các rạp tạiViệt Nam, gây một cơn bão lớn.
Mặc dù phần lớn những cảnh quay trong bộ phim tuyệt đẹp về hành trình xuyên Thái Bình Dương của cậu bé Pi và chú hổ được thực hiện trong phim trường, bộ phim vẫn được coi là cảm hứng bất tận cho mùa du lịch năm tới.

Hãy cùng ghé qua những nơi được chọn làm ngoại cảnh cho bộ phim bom tấn này!

1. Pondicherry, Ấn Độ

Thành phố phía Nam đất nước Ấn Độ này chính là nơi cậu bé Pi sinh ra và lớn lên. Nơi đây nổi tiếng với những ngôi nhà, đường phố theo phong cách kiến trúc Pháp, hòa quyện trong bầu không gian đậm chất Ấn.
Những ngôi nhà tại Pondicherry được xây dựng cách đây 200 năm với rất nhiều phòng và đồ nội thất cổ xưa. Là thuộc địa xưa của Pháp, nơi đây còn có học viện Institut Francais de Pondicherry, một công trình kiến trúc đặc Pháp với bức tường vàng, cửa sổ gỗ mở rộng.
Học viện Institut Francais de Pondicherry.
Học viện Institut Francais de Pondicherry.
Cảnh trong phim Life of Pi, quay tại nhà thờ Holy Rosary ở Pondicherry.
Cảnh trong phim Life of Pi, quay tại nhà thờ Holy Rosary ở Pondicherry.
2. Munnar, Ấn Độ

Thành phố Munnar thuộc bang Kerala của xứ Ấn cũng là một trong những điểm đến được chọn cho những cảnh quay đời thực trong bộ phim Life of Pi. Munnar nổi tiếng với cảnh thiên nhiên hoang dã, xanh mướt một màu: rừng rậm với thảm thực vật, động vật phong phú và những đồi chè trải dài đến tận chân trời.
 Mẹ của cậu bé Pi trong phim trong cảnh quay tại Munnar.
Mẹ của cậu bé Pi trong phim trong cảnh quay tại Munnar.
  Lễ hội ánh sáng trong cảnh quay tại Munnar.
Lễ hội ánh sáng trong cảnh quay tại Munnar.
3. Đài Loan, Trung Quốc

Phần lớn các cảnh quay trong phim đều được thực hiện trong phim trường tại trung tâm thành phố Đài Loan. Để quay những cảnh phim ấn tượng trong Life of Pi, đạo diễn Lý An đã biến cả một sân bay bỏ hoang tại đây thành bể chứa nước khổng lồ để thực hiện những cảnh đàn cá chuồn, bão tố trên biển Thái Bình Dương. Trong tương lai không xa, nơi đây chắc chắn trở thành điểm đến khó quên của những người đam mê điện ảnh.

Theo Dean
Xzone/TTTĐ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét