Thứ Hai, 3 tháng 12, 2012

Độc đáo thành phố tiền sử Bedrock


Đây được xem là nơi ghé chân thú vị của du khách đến thăm Arizona.
Nếu yêu thích bộ phim hoạt hình Flintstones, bạn sẽ có cơ hội được sống trong thế giới tiền sử nếu đến thăm thành phố Bedrock ở Bắc Arizona. Thành phố đặc biệt này được xây dựng vào năm 1972 bởi anh Francis Speckles, con trai của một nhà đầu tư. 

Vào thời điểm đó, thành phố được trang trí chủ yếu bằng hình ảnh của hai nhân vật hoạt hình Fred và Barney. Ngày nay, nó trở nên sống động hơn bởi những màu sắc bắt mắt tạo nên một không gian kỳ diệu như ở trong loạt phim hoạt hình nổi tiếng vào những năm 60. Thành phố Bedrock được đánh giá là nơi dừng chân lý tưởng cho những người muốn ôn lại một số kỷ niệm cũ.
 
Thành phố Bedrock
Khi đặt chân vào thành phố, du khách sẽ có thể nhìn thấy những ngôi nhà được xây hoàn toàn bằng đá như cửa hàng bách hóa, đồn cảnh sát, nhà giam… Nội thất trong nhà cũng được trang bị rất chi tiết cùng khủng long, khăn trải bàn… Mọi ngỏ ngách ở Bedrock đều được sơn màu sắc bắt mắt nhưng lại mang lại cảm giác ma quái cho những người đến thăm nơi đây. 

Một số cửa hàng ở thành phố vẫn hoạt động bình thường. Rạp chiếu phim ở Bedrock sẽ chiếu lại bộ phim hoạt hình từng làm mưa làm gió Flintstones. Tại cửa hàng đồ ăn, bạn có thể chọn cho mình bánh sandwich Fishasaurus hoặc bánh Gravelberry.
Những ngôi nhà được xây hoàn toàn bằng đá

Chúng được sơn màu sắc sặc sỡ

 
Có cả núi lửa

Thành phố Bedrock được xây dựng từ năm 1972

Đây được xem là điểm dừng chân thú vị ở phía Bắc Arizona

Những đồ dùng trong nhà cũng được trang bị rất chi tiết

Từ rèm cửa cho đến radio

Còn có cả khủng long
Hiền Trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét