Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012

Những cửa hàng thú vị nhất London


Cùng ghé thăm những cửa hàng thú vị nhất London để xem bạn có rinh được món gì về không nhé!
London có vô số cửa hàng cửa hiệu, nhưng những cái tên sắp được điểm danh dưới đây lại mang những nét độc đáo vô cùng thú vị.

1. James Smith & Sons


Hình ảnh những chiếc ô vốn chẳng xa lạ gì với người Anh, vì đó một đặc trưng của xứ sở sương mù này. Và một trong những cửa hàng ô nổi tiếng nhất London có tên James Smith & Sons.

Được khai trương từ năm 1830, cửa hàng mang nét cổ kính này sẽ khiến bạn choáng ngợp bởi hàng trăm hàng nghìn chiếc ô với đủ chủng loại, màu sắc và kích cỡ được treo khắp mọi nơi: trên tường, trong giỏ, thậm chí cả trên cửa sổ.

Hãy chọn cho mình 1 chiếc để chống lại những cơn mưa của xứ sở mù sương này nào!

2. Sunspel


Sunspel là thương hiệu thừa kế cuối cùng của nước Anh với tên tuổi được khẳng định một phần nhờ series phim Điệp viên 007.

Vào thế kỷ 19, Sunspel xây dựng cho mình một đế chế riêng với quần áo lót hàng cotton chất lượng cao. Tuy nhiên, một thời gian sau đó, Sunspel bị các hãng khác lấn lướt. Mãi tới năm 2008, khi nhà thiết kế danh tiếng Lindy Hemming hợp tác cùng Sunspel để cho ra đời chiếc áo pô-lô mà James Bond Daniel Crag đã mặc trong phần phim 007 mang tên Sòng bạc Hoàng Gia thì tiếng tăm của Sunspel mới thực sự quay trở lại.

Và thế là, rất nhiều những sản phẩm hậu 007 đã được cho ra đời, mà theo nhà thiết kế Hemming thì “thật quyến rũ và đầy mới mẻ”.

Thử ghé Sunspel nếu bạn có dịp đi London và mua một chiếc áo giống chàng 007 xem sao.

3. Truefitt and Hill


Từ cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ nghĩ đây là cửa hàng bán các loại bồn rửa mặt. Tuy nhiên nơi đây còn bán nhiều hơn thế. Truefitt and Hill là một trong những cửa hàng đầu tiên trên thế giới bán nước hoa và các sản phẩm chăm sóc tóc dành cho nam giới.

Đến với Truefitt and Hill, giới mày râu chắc chắn sẽ không thể đi về tay không. Thậm chí nếu bạn là phụ nữ, cũng thật uổng phí nếu không mua một sản phẩm dành cho bố, anh trai hay người yêu của bạn.

4. The Old Shoreditch Station


The Old Shoreditch Station là cửa hàng thời trang với các sản phẩm mang phong cách unisex và đời thường. Đến với The Old Shoreditch Station, bạn có thể tìm thấy mọi thứ, từ quần áo, giầy dép đến phụ kiện như nhẫn, kính chống nắng hay khăn quàng.

Bước ra khỏi The Old Shoreditch Station, bạn sẽ trở thành một con người hoàn toàn khác, phong cách từ đỉnh đầu đến gót chân. Tại sao lại không thử nhỉ?

5. The Society Club


Cửa hàng sách và phòng trưng bày mang đậm phong cách Anh này sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng thích thú khi đặt chân vào bên trong.

The Society Club có đủ các loại sách, từ những bản sách cực hiếm tới những tiểu thuyết mới nhất.  Nếu có thời gian, hãy ghé thăm cửa hàng sách này để có những giây phút được thả trôi vào từng tác phẩm nhé.

6. Persiflage, Alfies Antique Market


London là thiên đường cho thời trang vintage, và bạn sẽ thấy rõ điều này khi đến với Persiflage, Alfies Antique  Market. Với tuổi đời 25 năm, cửa hàng đem tới sự hứng khởi cho khách hàng bởi sự kết hợp giữa thời trang từ những năm 1920s tới 1980s. Chắc chắn bạn sẽ có một bộ trang phục đậm nét vintage mà không đụng hàng khi đến với Persiflage, Alfies Antique Market

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét