Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

5 quán ăn mới nổi thú vị nhất Hồng Kông


5 quán ăn này rất được lòng thực khách khi đến với Hồng Kông bởi chúng rất độc đáo và phục vụ các món ăn vô cùng ngon miệng.
1. 22 Ships


Mới khai trường được gần một tháng, 22 Ships là quán ăn Tây Ban Nha tạo được tiếng vang khá lớn.

22 Ships phục vụ khoảng 30 món ăn khác nhau như sangria (loại nước uống làm bằng rượu vang đỏ pha nước chanh hay nước hoa quả), đồ ăn sáng với khoai tây và trứng… theo đúng kiểu ăn của người Tây Ban Nha, tức là bạn sẽ ngồi trên những chiếc ghế đẩu và bàn quầy bar để thưởng thức món ăn.

22 Ships cũng có những món kem rất ngon với bơ lạc, thạch, anh đào và caramel được thực khách vô cùng ưa chuộng.

2. Brickhouse


Cái tên Brickhouse cũng đã phần nào nói nên đặc trưng của nhà hàng này, đó là những bức tường gạch không hề được sơn màu nhưng lại tạo nên nết riêng rất thú vị.

Brickhouse nổi tiếng nhờ được truyền miệng và những lời quảng cáo của khách hàng trên Facebook. Nơi đây có món taco (món bánh Sandwich lâu đời của người Mexico), củ cải đường và khoai tây chiên rất ngon.

Đến với Brickhouse, bạn sẽ thấy mặc dù quán rất đông khách nhưng lại không hề có cảm giác phô trương mà ngược lại, nó rất thú vị và sôi nổi.

3. Grassrooots Pantry


Grassrooots Pantry được đánh giá là nhà hàng chay đạt chuẩn quốc tế đầu tiên ở Hồng Kông.

Nhìn bên trong, Grassrooots Pantry giống như một ngôi nhà của người châu Âu với nội thất lấy cảm hứng cổ điển được trang trí bằng những bó hoa tươi và hoa khô. Thực đơn của nhà hàng được thiết kế bằng cách vẽ tay.

Tất cả các món ăn ở Grassrooots Pantry đều là món chay, bạn sẽ chẳng thể tìm nổi món nào có thịt ở đây. Sốt cà chua được nhà hàng tự làm. Những nguyên liệu hữu cơ địa phương cũng được sử dụng để chế biến các món chay đầy tinh tế và ngon miệng.

4. Socialito


Socialito là một trong những nhà hàng mới mở thú vị nhất ở Hồng Kông. Đến với Socialito, bạn sẽ có cảm giác mình lạc vào một câu lạc bộ khi có thể vừa đứng vừa uống bia. Đặc biệt, đến nửa đêm, những bữa tiệc bắt đầu khi người ta đến không chỉ để ăn mà còn để uống và nhảy múa, khiến Socialito thực sự trở thành một câu lạc bộ đêm đúng nghĩa.

5. Tate


Ở Tate có 2 thực đơn với các món đều rất ngon miệng. Các món ăn được trình bày đẹp mắt, trông dễ thương như những món đồ lưu niệm của một cô gái nhỏ.

Một trong những món ăn thú vị nhất của Tate là món “Uni Sabayon”, với 1 cốc kem nhỏ được phủ lên trên bởi những bông hoa tươi màu tím.

Chính vì sự thanh lịch và dễ thương của Tate mà nơi đây thu hút rất nhiều thực khách là nữ ghé thăm và thưởng thức các món ăn của nhà hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét