Thứ Tư, 24 tháng 10, 2012

Thỏa nguyện du lịch tại đền thờ 'Hộ chiếu'


Phần mộ của vị đạo sĩ Ấn Độ trong ngôi đền nhỏ được cho là chứa đựng phép màu.
Hãy hỏi bất cứ ai ở thị trấn Jamshedpur, Ấn Độ về ngôi đền Passport (Hộ chiếu) hoặc Passport Baba và họ sẽ chỉ cho bạn con đường tới đền thờ Miskin Shah, vị thánh mà theo người dân Ấn, có khả năng biến mọi ước mơ du lịch thành hiện thực!


Theo các tài liệu ghi là Miskin Shah là một vị đạo sĩ người Ấn rất nổi tiếng, từ Lahore, Pakistan đến Jamshedpur cách đây 150 năm. Ông có khả năng kỳ diệu giúp mọi ước mơ du lịch trở thành sự thật. 

Phần mộ của vị tu sĩ có khả năng biến giấc mơ du lịch thành hiện thực.

Khi vị đạo sĩ này qua đời, những người đam mê du lịch vẫn tiếp tục đến đền thờ và gắn những bản sao của hộ chiếu (passport) vào cây đa mọc trong đền thờ, ngay trên mộ của Miskin Shah vì tin rằng điều này sẽ giúp họ sớm được đi du lịch nước ngoài, du học hay làm việc ở đất nước khác. 

Cây đa trong đền gắn đầy bản sao hộ chiếu, thư mời phỏng vấn, thẻ sinh viên và cả...thư tình.

Điều kỳ lạ là rất nhiều người đã dán bản sao hộ chiếu lên cây và hầu hết những giấc mơ của họ đều thành hiện thực. Tu sĩ Mohammad, người trông nom đền thờ còn cho biết nếu bạn không thể trực tiếp đến đền thờ, bạn có thể gửi bản sao hộ chiếu qua đường bưu điện đến và linh hồn vị đạo sĩ vẫn có thể làm phép trên bản sao này!


Ngoài các bản sao hộ chiếu, cây đa trong đền còn dán kín thẻ sinh viên, thư mời phỏng vấn…Cũng theo vị tu sĩ trông đền, thứ hai, thứ năm và thứ sáu là những ngày mà lời cầu nguyện có khả năng thành hiện thực cao nhất nếu bạn đến gắn giấy. 


Hàng năm, vị tu sĩ canh đền phải soạn lại các tập bản sao này hai lần để nhường chỗ cho những bản sao mới.
Hiền Trang (C)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét