Thứ Năm, 18 tháng 10, 2012

Nếm món Việt tại khách sạn xa xỉ nhất Dubai


Trong khu spa của Jumeirah, độc đáo nhất là Snow room, được phủ bằng tuyết thực sự.
Khu resort hoành tráng này được xây dựng ở cánh phía Tây của tổ hợp khách sạn, nhà nghỉ Palm Jumeirah, xây trên bờ biển của vịnh Ả Rập. Du khách nghỉ tại đây có cơ hội ngắm một bên là nước biển trong xanh và bên kia là những tòa nhà chọc trời Dubai Marina. 


Điều đặc biệt là khi nghỉ tại Jumeirah, du khách được thưởng thức những món đặc sản…Việt Nam tại nhà hàng trong khách sạn mang tên Voi!

Giám khảo X Factor: Nicole Scherzinger trong nhà hàng Voi.

Nhà hàng này được thiết kế dựa trên những kiến trúc nhà Pháp cổ xây tại Việt Nam những năm 1920 với các món đồ nội thất đồng màu, trần nhà cao trang trí bằng một chiếc đèn chùm ấn tượng.


Sảnh lớn của khách sạn chẳng khác nào sảnh trong một lâu đài, nổi tiếng vì từng là phim trường cho bộ phim bom tấn Nhiệm vụ bất khả thi vào năm 2010.


Khách sạn có 38 phòng Royal (phòng nghỉ cao cấp) với khung cảnh tuyệt đẹp của những hồ bơi và khu vườn nhiệt đới bao quanh. Những phòng này đều có lối đi thẳng ra bờ biển riêng của khách sạn. 


Sảnh vào khu vực spa Talise Ottoman, spa đứng đầu bảng xếp hạng năm 2011. Sau khi thư giãn với các phương pháp trị lieejum du khách được thỏa sức bơi ở hồ bơi nước mặn Thalassotherapy.



Khu spa trải dài trên diện tích 8.000 mét vuông và có tới 42 phòng trị liệu, 8 phòng tắm hơi và một số phòng theo phong cách tắm hơi Thổ Nhĩ Kỳ.

Đặc biệt nhất trong các phòng trị liệu là Snow room (phòng tuyết), trong đó cả căn phòng chìm trong băng tuyết. Tuyết được chất vào phòng để giữ cho căn phòng luôn mát lịm, bất kể thời tiết Trung Đông có nóng bức như thế nào.


Al Nafoorah là một nhà hàng khác nằm trong tổ hợp khách sạn, với những món ngon theo phong cách Liban, Ả Rập. Nhà hàng được thiết kế với tường và trần nhà được chạm trổ hoàn toàn thủ công.


Phía trước khách sạn là một đường hào nước bao quanh với bức tường trang trí bằng tranh theo phong cách Thổ Nhĩ Kỳ.


Du khách cũng có thể đắm mình trong bể bơi vô cực ở sân sau của khách sạn, nơi họ có thể nhìn thẳng ra vịnh Ả Rập xanh ngắt.


Những chiếc ghế chẳng khác nào ngai vàng hoàng gia này chính là nơi những vị giám khảo cuộc thi X Factor nước Anh: nam danh ca Ne-Yo và nữ ca sĩ bốc lửa Nicole Scherzinger từng ngồi trong phần ghi hình của cuộc thi. Những chiếc ghế này nằm ở phòng Sultan’s Lounge, nơi phục vụ cà phê và trà truyền thống Thổ Nhĩ Kỳ.


Nghỉ tại Jumeirah, bạn còn có cơ hội thưởng thức “bộ ba C” nổi tiếng tại C Club bao gồm: cognac, cigar (xì gà) và chocolate (sô-cô-la) hảo hạng!

Hiền Trang (H)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét