Thứ Tư, 5 tháng 9, 2012

Lãng mạn hồi hộp 'ăn chơi' trong nhà hàng hang động


(ĐVO) Tọa lạc tại thị trấn Polignano a Mare ở miền Nam Italy, nhà hàng Palazzese Grotta là một nơi thú vị và lãng mạn cho bất kỳ cặp tình nhân hay du khách nào bởi ẩn mình trong hang động.

Chỉ mở cửa trong những tháng mùa hè, nhà hàng nằm sâu bên trong một hang động đá vôi với trần hình vòm bằng đá vôi tự nhiên. Với góc nhìn ra bên ngoài về phía biển, không thể tuyệt hơn nếu du khách có cơ hội dùng bữa tối tại đây dưới ngọn nến lung linh trong không gian ấm áp và tiếng nhạc du dương.

Được chạm khắc từ cách vách đá vôi, nhà hàng ở độ cao trên mực nước biển là 23m, cho phép du khách có thể thỏa sức ngắm cảnh những dòng chảy nước biển dưới chân mình.

Để làm cho mọi thứ nên sinh động, một hệ thống đèn Led được lắp đặt dọc hai bên bờ hang động. Không những thế, những thực khách đến nhà hàng này còn được tái hiện những câu chuyện từ thời trung cổ được viết trên vách đá.

Không chỉ vậy, nếu muốn được thưởng thức một bữa tiệc như những năm 1700 cũng không phải là điều gì quá khó với Palazzese Grotta.

Đừng bỏ qua cơ hội tận hưởng những giây phút tuyệt vời tại đây nếu có dịp du ngoạn qua miền Nam Italy vào mùa hè.

.
Kim Anh (theo Designwan, Daily Mail)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét