Thứ Ba, 21 tháng 8, 2012

Nice - Điểm du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời


 Nice, thành phố xinh đẹp như cái tên của nó. Một điểm đến vô cùng hấp dẫn với những bãi biển tuyệt đẹp sẽ là nơi Du lịch Việt và bạn đến thăm ngày hôm nay.
Nice_3
(nguồn: Sưu tầm từ Internet).
Nice là thành phố đông dân thứ 5 ở Pháp sau Paris, Marseille, Lyon và Toulouse. Nằm ở bờ biển phía đông nam nướcPhápNice là thành phố biển lớn thứ hai của Pháp sau Marseille. Được thiên nhiên ưu đãi bởi khí hậu ôn hòa, những bãi biển đẹp với ánh nắng vàng rực rỡ, Nice đã thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới. 
Nice_1
(nguồn: Sưu tầm từ Internet).
Nice là một trung tâm giao thông chính ở châu Âu. Ta có thể dễ dàng tìm thấy những hãng hàng không giá rẻ cung cấp các chuyến bay thường xuyên đến Nice từ sân bay London, Paris và các thành phố khác. Ngoài ra, còn có một hệ thống tàu cao tốc từ Paris đến Nice, dịch vụ phà, dịch vụ qua cảnh luôn sẵn sàng phục vụ du khách.
Nice_2
(nguồn: Sưu tầm từ Internet).
Khi đến với Nice, bạn như đến với một thiên đường nơi hạ thế. Du khách sẽ được nghỉ ngơi trong những khu nghỉ dưỡng thanh lịch bên bờ biển, với những cây cọ xanh mướt, và ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của biển xanh.
Nice_5
(nguồn: Sưu tầm từ Internet).
Còn gì tuyệt vời bằng khi  được nằm trên bãi cát trắng mịn, phơi mình dưới cái ánh nắng ấm áp, nhâm nhi li cocktail mát lạnh, vui đùa thỏa thích với các trò chơi giải trí ở biển cùng bạn bè.
Nice_4
(nguồn: Sưu tầm từ Internet).
Nice đâu chỉ có vậy, đến với Nice bạn còn được tham quan các công trình nghệ thuật đặc sắc của nhữngviện bảo tàng lớn nơi còn lưu giữ những viết tích từ đống đổ nát của thành phố La Mã cổ đại của Camenelum. Khu phố cổ lãng mạn dành cho người đi bộ nồng nàn mùi hương của những bông hoa đầy màu sắc.
nice_6
(nguồn: Sưu tầm từ Internet)
Như vậy là chúng ta lại vừa đi qua một vùng đất nữa tại nước Pháp. Nhỏ xinh, hiền hòa, thân thiện, nơi đây xứng đáng để bạn có những chuyến du lịch nghỉ dưỡng thoải mái nhất dành cho du khách.
Little tree.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét