Thứ Ba, 21 tháng 8, 2012

Những thắng cảnh không thể bỏ qua ở Utrecht


Thủ phủ của tỉnh Utrecht là một trong những khu đô thị hàng đầu Hà Lan, với dân số hơn 300.000 người. Utrecht có diện tích gần 100 km 2. Thành phố có một số điều đáng chú ý. Trước hết, Utrecht là nơi có Đại học Utrecht, với hơn 30.000 sinh viên. Nền giáo dục được xếp hạng tốt nhất ở châu Âu. Đời sống sinh viên cùng với cảnh quan thành phố khiến Utrecht trở thành một nơi sống động.
Khách du lịch đến Utrecht có thể muốn tập trung thời gian dành cho việc viếng thăm các di sản kiến trúc của thành phố. Các con đường, địa danh nổi tiếng thời Trung cổ trong và xung quanh Utrecht nhắc nhở khách thăm rằng thành phố thực sự là một trong những thành phố lâu đời nhất trên lục địa. Thủ đô văn hóa tương lai của Châu Âu là một viên đá quý thực sự.
10. Pieterskerk
du-lich-ha-lan-16072011-08
Có tuổi đời gần một thiên niên kỉ, Pieterskerk là một nhà thờ cổ kính và vẫn còn hoạt động. nơi đây là điểm bắt đầu của hình mẫu thành phố, hay là một thị trấn hình chữ thập.
9. Bảo tàng Voor het Kruideniersbedrijf 
Ở đằng sau, một phần bảo tàng có nhiều bánh kẹo. Bảo tàng Kruideniersbedrijf là một nơi  khá khác biệt nhưng vẫn rất đáng quan tâm ở Utrecht. Một nơi để thưởng ngoạn các cuộc vui và những món lưu niệm ngọt ngào..
8. Bảo tàng Centraal
du-lich-ha-lan-16072011-09
Bảo tàng thành phố ở Hà Lan được thành lập trên tầng trên cùng của tòa thị chính của Utrecht ở đầu thế kỷ 19. Bảo tàng Centraal đã trải qua sự phát triển về quy mô và phạm vi và hôm nay, là một trong những bảo tàng quan trọng nhất cả nước. Một bộ sưu tập lớn các đồ tạo tác nghệ thuật của Hà Lan và thời kì mở rộng của lịch sử của quốc gia.
7. Rietveld-Schröder-Huis
du-lich-ha-lan-16072011-10
ietveld Schröder House là một trong những Di sản thế giới. Đây là ngôi nhà Hà Lan với phong cách thiết kế mang tính biểu tượng được biết đến trên toàn thế giới là De Stijl. UNESCO và các kiến trúc sư ở khắp nơi, cho rằng đây là mô hình biểu tượng cho phong cách hiện đại.
6. Đại học Utrecht
du-lich-ha-lan-16072011-11
Khi đến trung tâm của cuộc sống thành phố Utrecht, bạn nên có một chuyến viếng thăm các trường đại học. Chuyến thăm và tìm hiểu lịch sử Đại học Utrecht, đó không chỉ là một trong những trường đại học tốt nhất ở châu Âu lịch sử từ thế kỷ 17.
5. De Uithof
du-lich-ha-lan-16072011-12
Cơ sở chính của trường đại học được biết đến là De Uithof và là một nơi đáng chú ý ở Utrecht. Không chỉ vì nó là một trung tâm của đời sống sinh viên mà có lẽ quan trọng nhất, De Uithof có các đặc tính thiết kế khác thường. không có gi ngạc nhiên khi đây là một sản phẩm của người Rotterdam.
4. Stadion Galgenwaard
du-lich-ha-lan-16072011-13
Nếu bạn đến thăm Utrecht, nên tham dự một trận đấu bóng đá tại Stadion Galgenwaard, nơi mà đội nhà FC Utrecht thường thi đấu.
3. Dick Bruna Huis
Tác giả của "Miffy" có lẽ là người Utrecht nổi tiếng nhất. Trong khi nhiều người có thể không nhận ra Dick Bruna theo tên hoặc mặt, họ chắc chắn biết công việc của ông. Dick Bruna Huis là một ví dụ tuyệt vời cho các nghệ sĩ.
2. Oudegracht
du-lich-ha-lan-16072011-14
Oudegracht, hoặc "kênh cũ", là nơi lý tưởng cho một chuyến đi xe đạp hoặc đi bộ qua thành phố.
1. Tòa nhà Domtoren
du-lich-ha-lan-16072011-15
Địa danh nổi bật nhất ở Utrecht là nơi chiêm ngưỡng khung cảnh Rotterdam và Amsterdam vào những ngày đẹp trời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét