Thứ Ba, 3 tháng 7, 2012

Ngắm bờ biển làm tan chảy trái tim Bạch Tuyết


Bờ biển xứ Wales tuyệt đẹp đã tôn lên hình ảnh của nàng Bạch Tuyết do Kristen Stewart thủ vai.
Với những fan của Kristen Stewart, ngắm người đẹp của lòng mình bên bờ biển giữa 80 người đàn ông lực lưỡng trên lưng ngựa trong bộ phim Bạch Tuyết và người thợ săn (Snow White and the Huntsman) là mơ ước của họ. Còn đối với những tín đồ du lịch, câu hỏi khiến họ đau đáu là bờ biển mà nàng Bạch Tuyết đang đứng đó là bờ biển tuyệt vời nào trên trái đất?




Những nhà sản xuất phim Hollywood đã không lựa chọn Bali xanh ngắt hay Hawaii thần tiên mà là bãi Marloes ở Pembrokeshire, xứ Wales làm ngoại cảnh cho bộ phim bom tấn này. Chính nàng Bạch Tuyết xinh đẹp do Kristen Stewart thủ vai hẳn cũng đã bị bờ biển này bỏ “bùa mê”. 


Những người từng chứng kiến đoàn làm phim thực hiện cảnh quay kể lại rằng, Kristen cứ đứng đó ngắm và lặng người đi bên bờ cát trong những lúc đoàn phim nghỉ giữa các cảnh. Chiêm ngưỡng bờ biển Pembrokeshire một lần và bạn sẽ lập tức hiểu ra lý do. 


Năm 2010, tờ tạp chí National Geographic lừng danh đã công bố Pembrokeshire đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng danh sách những bờ biển đẹp nhất thế giới, chỉ sau bán đảo Avalon ở Newfoundland. 


Bạn có thể nghi hoặc liệu bãi biển có được chỉnh sửa cho lung linh hơn trên phim? Sự thật là các nhà làm phim đã không phải tốn công đến vậy với Pembrokeshire. Vẻ đẹp của bãi biển hoàn toàn tự nhiên với nước xanh, những con sóng xô nhau dưới vách đá cao dựng đứng, rải rác phía dưới là những đồng hoa tuyệt đẹp thơm ngát. 


Thứ duy nhất họ đã cho thêm vào bãi biển này là tòa lâu đài của mụ phù thủy độc ác do Charlize Theron thủ vai. 

Và bãi biển xứ Wales này đã lên phim không chỉ 1 lần. Vào năm 1968, bộ phim Sư tử mùa đông đã được quay ở đây. Tới năm 2010, bộ phim Robin Hood do Russell Crowe đóng vai chính cũng chọn Pembrokeshire làm ngoại cảnh. 


Đặc biệt, cho tập cuối của Harry Potter, bộ phim Harry Potter và bảo bối tử thần, bờ biển Freshwater thuộc Pembrokeshire cũng đã trở thành một trong những cảnh khó quên. 



Nếu muốn tận hưởng cuộc sống của một ngôi sao, bạn có thể nghỉ tại The Grove, khách sạn xa hoa bậc nhất ở miền Tây xứ Wales, gần bờ biển. Đây chính là nơi Kristen và các ngôi sao của bộ phim đã nghỉ lại. Chính thái tử Charles II và nữ hoàng Victoria cũng từng nghỉ lại nơi này. 

The Grove nằm trong một thung lũng yên tĩnh, nhìn xuống ngọn núi Preseli, nơi người ta tìm thấy bãi đá cổ Stonehenge huyền bí. 





Hiền Trang (Theo D)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét