Thứ Ba, 3 tháng 7, 2012

8 bờ biển mê hoặc nhất nước Mỹ


Bờ cát trắng mịn trải dài miên man nơi những con sóng bạc đầu đưa đẩy, làm nên những bờ biển quyến rũ nhất nước Mỹ.
1. Newport, quận Cam, California

Nằm bên bờ biển ở trung tâm của quận Cam là bờ biển Newport, một trong những bờ biển đẹp nhất nước Mỹ. Đến với Newport, du khách không chỉ được tắm trong làn nước xanh ngắt mà còn được tham gia bộ môn thể thao thuyền buồm trên bến cảng và lướt sóng. 


2. Bãi biển Bolsa Chica, quận Cam, California

Đi dạo bên bờ biển Bolsa Chica hoặc lướt trên những con sóng lớn lúc hoàng hôn nơi đây luôn được giới du lịch Mỹ và thế giới bình chọn là thú hưởng thụ lý tưởng. 


3. Bờ biển Gulf Shores Public, quận Baldwin, Alabama

Bãi cát dài, trắng và nước màu xanh lục là những gì mà du khách được tận hưởng khi ghé bãi tắm Gulf Shores. Ở một số điểm bên bờ Gulf Shores, bạn còn có thể thả cần và câu được những chú cá lớn. 


4. Bờ biển Dewey, quận Sussex, Delaware

Bãi biển cát vàng trải dài ở thành phố Delaware là điểm dừng chân yêu thích của rất nhiều gia đình. Bãi tắm không đông, phù hợp cho những kỳ nghỉ dưỡng một mình yên tĩnh hoặc đi cùng trẻ em. 


5. Bãi biển Ocean 6, quận Worchester, Maryland

Vùng Ocean nổi tiếng với một khu resort bên bờ biển đẹp nhất nước Mỹ. Ngay cái tên của nó: Ocean (Đại dương) đã nói lên sự tự hào của người dân quận Worchester với miền đất duyên hải của mình. Ngoài tắm biển, lướt sóng, tắm nắng, du khách còn có thể mua sắm tại các khu phố sầm uất bên bờ biển. 


6. Bãi biển Hampton, quận Rockingham, New Hampshire

Bãi biển Hampton ở quận Rockingham được vinh danh là bãi biển sạch nhất đất nước. Làn nước xanh trong veo và những con sóng bạc đầu ùa vào bãi cát sạch sẽ là những tiêu chí hàng đầu mà những gia đình thường nghĩ tới khi đưa lũ trẻ tới bãi biển Hampton. 


7. Bãi biển Wallis Sands, quận Rockingham, New Hampshire

Nước biển sạch trong veo nhìn thấy tận đáy và những con sóng vỗ vào vách đá tạo nên cảnh quan tuyệt đẹp của quận Rockingham. Nơi đây cũng được lựa chọn là một trong những điểm đến mùa hè yêu thích nhất của người dân Mỹ. 


8. Bãi biển South Padre Island, quận Cameron, Texas

Nằm ở miền Texas hoang dã, bãi biển South Padre cũng mang trong mình một hơi thở miền Tây rất nguyên sơ nhưng đầy cuốn hút. Lặn biển ngắm san hô, đắm mình trong nước xanh hay đi bộ chớp cảnh mặt trời lặn tím hồng trên biển là những khoảnh khắc không thể nào quên trong chuyến du lịch tới South Padre. 


Hiền Trang (Theo H)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét