Thứ Ba, 19 tháng 6, 2012

40 triệu VNĐ 1 đêm ngủ tại khách sạn "ngàn sao"



Đó là giá của một đêm ngủ giữa bầu trời đầy sao của thành phố New York, nhâm nhi đồ ăn nhẹ tuyệt ngon và thư giãn với những câu chuyện về thiên văn, lửa trại trong... chiếc Ipad.
Ngủ ngoài trời không còn xa lạ với dân du lịch bụi, nhưng tận hưởng nó một cách sang trọng là một trải nghiệm mới lạ. Đến với khách sạn AKA Central Park, du khách sẽ có cơ hội ngủ dưới bầu trời ngàn sao trên chiếc giường cỡ lớn, tại tầng 17 và ngắm nhìn New York về đêm bằng kính viễn vọng, nhâm nhi đồ ăn nhẹ tuyệt ngon và thư giãn với những câu chuyện về thiên văn, lửa trại trong chiếc Ipad trang bị sẵn.
 
Để có được trải nghiệm này, khách hàng cần đặt trước từ 2 đến 4 tuần, với mức giá từ 1.999 USD (khoảng 40 triệu VNĐ).
 
 






Hình ảnh về phòng "ngàn sao" đặc biệt của khách sạn AKA.
Ngoài ra, nếu muốn làm cho đêm ngoài trời của mình sống động hơn nữa và mức giá phải chăng, khách hàng có thể chọn nghỉ trong bốn khoang ở khu vườn Affinia Upper East Side. Giống như đang đi cắm trại thực sự, du khách có thể ngủ trong lều và tận hưởng các dịch vụ của khách sạn với giá từ 309 đôla (khoảng 6 triệu VNĐ).
Khách sạn AKA Central Park là một bộ phận của tập đoàn Korman – một gia đình có bốn thế hệ kinh doanh bất động sản kể từ năm 1909. Ngoài dịch vụ ngủ ngoài trời, khách sạn AKA Central Park còn có không gian hiện đại cùng dịch vụ spa, thể dục thẩm mỹ và giải trí cao cấp.




Với vị trí thuận lợi, du khách nghỉ tại khách sạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian di chuyển, có thêm thời gian khám phá các bảo tàng nổi tiếng Thế giới cùng hàng loạt cửa hiệu của các thương hiệu bậc nhất tại khu mua sắm của đại lộ 5th Avenue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét