Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

Le Marais, khu phố du lịch sang trọng của Paris


(Toquoc)-Le Marais là một khu phố của Paris, nằm ở giữa Quận 3 và Quận 4. Xuất phát là một khu vực dành cho giới quý tộc, giờ đây Le Marais là một khu phố du lịch sang trọng và quý phái  là một trong những khu vực sống động nhất  có tính quốc tế tại thủ đô nước Pháp.
Place des Vosges-Quảng trường có từ đầu những năm 1600 và là quảng trường cổ nhất Paris.
Le Marais tự hào có kiến ​​trúc thanh lịch, các cửa hàng hợp thời trang và quán cà phê độc đáo, chẳng hạn như cửa hàng thời trang Rue des Rosiers (trái) và sân thượng ngoài trời của nhà hàng al Rue des Barres (bên phải).
Place des Vosgesmang tính biểu tượng trung tâm của quận Maraislà một quần thể kiến ​​trúc độc đáođóng khung bởi các gian hàng gạch đỏ với mái dốc đá màu xanh, sắp xếp đối xứng xung quanh khu vườn trung tâm
Khách sạn de Sens, lâu đài mang kiến trúc Gotic ban đầu thuộc sở hữu của các tổng giám mục của Sens và bây giờ trở thành nhà Thư viện Nghệ thuật Forney.
Hành lang xung quanh Quảng trường Place des Vosges có nhiều quán cà phê, phòng trưng bày nghệ thuật và các cửa hàng.
Cửa hàng đồ nội thất nằm ở Rue Miron Francois.
Bảo tàng Carnavalet kể lại lịch sử của Paris thông qua bộ sưu tập đa dạng.
Được mệnh danh là Thành phố của Ánh sáng hay Thành phố của Tình yêu, Paris là một địa điểm hoàn hảo cho một kì nghỉ ngắn.
Sở hữu rất nhiều cửa hàng lớn nhỏ khác nhau, Le Marais là một trong những địa điểm du lịch bạn nên ghé thăm khi tới thủ đô của nước Pháp.
Bảo tàng Carnavalet nằm trong hai lâu đài lân cận và đã được mở cửa cho công chúng kể từ 1880.
Một cửa hàng bán đồ cổ ở Le Marais.
Hotel de Soubise bây giờ là một phần của Bảo tàng Lịch sử Pháp.
Đường Rue des Rosiers là một trong những con đường lâu đời nhất ở Paris.
Những khu vườn của Thư viện lịch sử Paris - Bibliothèque historique de la ville de Paris - là một bản vá thú vị màu xanh lá cây trong khu vực sang trọng của Paris .
H. Hà (Theo Hello)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét