Thứ Năm, 19 tháng 1, 2012

Ứa nước miếng với thế giới kẹo bự chảng ở Singapore

Khi nhắc đến Singapore chắc các ấy đã nghe nhiều đến đảo Sentosa, nơi có vị trí đẹp nhất nhì Đông Nam Á với Universal Studio như ở Hollywood, hay tượng sư tử biển to lớn nhìn ra biển. Nhưng lần này chuyến phượt lướt của chúng ta sẽ ghé thăm một vòng bảo tàng kẹo có một không hai này, đảm bảo teen nào bước ra khỏi cửa cũng nặng trĩu giỏ mang về lẫn pose hình nhiệt tình cho xem.
Đầu tiên, khi phượt lướt hãy nhớ đến các loại phương tiện công cộng, ở đây hãy bắt bus riêng của Sentosa ở VivoCity và cứ thế ngồi chờ đến khi đến Universal Studio nhé.


Đừng mua vé vào cửa studio, nhìn chếch sang 2 bên chính là 2 cửa hiệu nối liền nhau, đó chính là bảo tàng bánh kẹo mà chúng ta đang muốn tới. Đầu tiên các ấy sẽ mê mẩn với thế giới Sôcôla thượng hạng Hershey, ở đây họ vừa bán vừa trưng bày tất cả các loại Sôcôla từ đời đầu khi xây dựng thương hiệu, nếu chịu khó các ấy có thể thấy các mẫu có từ thời ba mẹ chúng ta luôn đấy.

Hershey có rất nhiều dòng sản phẩm
Nếu thích các ấy có thể tậu về một em Hershey nhồi bông.


Tiếp theo, hãy bước xuyên qua cửa hiệu bên cạnh, hoặc nếu muốn ngắm nhìn “cây kẹo Lollipop” khổng lồ thì các ấy hãy đi vào theo cửa chính của tiệm tên Candylicious. Được thiết kế như một bảo tàng thu nhỏ và kiêm luôn cửa hàng các ấy cứ thoải mái ngắm nhìn muôn vàn màu sắc kẹo đẹp tuyệt vời nhé.

Cây kẹo khổng lồ



Giá trưng bày chính là kẹo cây gậy Noel

Bước vào trong tiệm đảm bảo các ấy sẽ thích mê ly với bạt ngàn loại kẹo như trong tiệm kẹo của Harry Potter. Từ hạt đậu đủ vị đến hàng ngàn vạn loại kẹo đặc trưng của các nước trên khắp thế giới, từ mùi vanilla đến hạt cacao… một bảo tàng đầy đủ nhất chỉ về kẹo mà thôi, không có chỗ cho bánh đâu đấy. trước khi bị choáng ngợp bởi quá nhiều hình thù và màu sắc, hãy đi lướt qua một vòng để thấy hết được nét trang trí Kute Kực Kì và sự đa dạng của trăm ngàn loại hương vị.

Góc của cupcake chocolate.



Góc riêng của fan Lollipop


Khi nào đi mỏi chân rồi thì các ấy nhớ ra ngoài chụp hình chung với những chú hình nộm kẹo xinh ơi là xinh nhé, đảm bảo là các ấy sẽ không thể nào đi hết được bảo tàng vì nó quá rộng và vì các ấy đã khệ nệ khiêng bao này bao kia về nặng quá rồi còn đâu.
Poohpoohxynk

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét