Thứ Hai, 5 tháng 9, 2011

Nếu là… trinh nữ sẽ được thăm quan miễn phí

Quế hoa, sự biểu hiện của lòng trong trắng và sự giản dị của người phụ nữ.
Một điểm du lịch ở tỉnh Hồ Nam của Trung Quốc mới đây tuyên bố sẽ phát hành vé miễn phí cho những phụ nữ khẳng định mình vẫn còn trinh trắng.
Thông tin gây tranh cãi này được tờ Chengdu Evening News đăng tải. Theo như thông cáo này, khu thắng cảnh Zhoulou ở Hồ Nam sẽ tặng vé miễn phí và quà cho những du khách nữ trên 22 tuổi và quả quyết mình vẫn còn trinh.
Bản thông báo đã dấy lên một làn sóng tranh luận trong cộng đồng mạng Trung Quốc. Hầu hết đều bộc lộ sự không đồng tình với cách quảng bá du lịch kiểu này.
Xiang, giám đốc kinh doanh của khu thắng cảnh Zhouluo, thừa nhận: việc trao vé miễn phí là một phần chiến dịch quảng bá cho Lễ hội Quế hoa được tổ chức từ ngày 17 đến 29 tháng 9.

Tâm điểm của lễ hội là hoa quế hoa.

Khu thắng cảnh này thuộc sự quản lý của Zhangjiajie Tourism Group. Zhou Lushen, Giám đốc marketing của đơn vị này cho hay, tặng vé miễn phí là biểu hiện thiện chí đối với nữ giới.
“Chúng tôi không có đủ kinh phí để phát vé miễn phí cho tất cả phụ nữ, vì vậy, chúng tôi đã chọn ra một nhóm phụ nữ đại diện”, Zhou nói.
“Tất nhiên, chúng tôi không thể yêu cầu họ đưa ra bằng chứng là mình còn trinh, vì vậy chúng tôi chỉ đơn thuần đặt lòng tin vào sự thành thật của họ”,  Zhoud cho biết thêm.
Khu du lịch thắng cảnh Zoulou vẫn luôn tự hào về quang cảnh thác nước tuyệt đẹp và là thiên đường quế hoa, một loài hoa vẫn thường được xem là biểu tượng của sự trong trắng và giản dị. Loài hoa này cũng là điểm nhấn của cuộc triển lãm hoa sắp diễn ra.


{-AF-}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét