Thứ Ba, 13 tháng 9, 2011

Duyên dáng một hòn đảo mang tên “phái đẹp”

Maldives - “hòn đảo của phái đẹp“
Có một nơi được gọi tên là "hòn đảo của phụ nữ". Vẻ nên thơ, dịu dàng lãng mạn nhưng cũng không kém phần lộng lẫy của nó đã quyến rũ khách du lịch, đặc biệt là phái đẹp.
Maldives là một quần đảo và cũng là quốc đảo có tên chính thức là nước Cộng hòa Maldives. Nơi đây nổi tiếng bởi vẻ đẹp duyên dáng, yên bình và không kém phần lộng lẫy. Các học giả cho rằng trong tiếng Phạn, cái tên này có nghĩa là “hòn đảo của phụ nữ”. Quả nhiên, đúng như tên gọi của mình, hòn đảo đã thu hút rất nhiều lượt khách du lịch đến tham quan hàng năm, đặc biệt là phái đẹp.
Maldives gồm hơn 200 hòn đảo lớn nhỏ có một phần nổi trên mặt nước. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái cho khí hậu thật tuyệt vời. Đặc biệt vào mùa hè đầy nắng, du khách sẽ được tận hưởng vẻ mịn màng của bờ cát trắng, nét dịu dàng của những hàng dừa đung đưa và sự mát lạnh của làn nước xanh trong vắt…
Một điểm không thể bỏ qua khi bạn đến thăm Maldives chính là đảo san hô, gồm 26 đảo san hô nhỏ xếp lại thành vòng trong bao quanh lãnh thổ. Bên cạnh đó, Maldives còn nổi tiếng là một trong những địa điểm lặn đẹp nhất trên thế giới. Nguồn động thực vật nơi đây cũng góp phần tạo nên điểm nhấn cho hòn đảo tuyệt vời như phái đẹp này.
Dưới đây, mời bạn cùng chuyên mục Du lịch ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt vời của Maldives nhé!
{-AF-}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét