Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

(THVL) Thành phố Donghae, tỉnh Kangwon, Hàn Quốc

Tuyến đường ven biển tuyệt đẹp của Hàn Quốc nằm ở thành phố Donghae, tỉnh Kangwon. “Xe lửa bờ biển” là phương tiện giao thông và cũng là phương tiện ngắm cảnh được du khách rất ưa chuộng ở thiên đường du lịch của Hàn quốc này.
Xe lửa bờ biển có lắp đặt ghế hướng ra biển và những ô cửa sổ bằng kính rộng lớn sẽ giúp cho du khách dễ dàng thưởng lãm cảnh biển tươi đẹp bên ngoài. Đây là chuyến xe chạy dọc theo những bờ biển đẹp nhất của tỉnh Kangwon với chiều dài là 58 km.
Trạm xe lửa Jeongdong nằm trên tuyến xe chạy ven theo bờ biển đẹp nhất của tỉnh Kangwon. Nơi đây còn được sách Guinness công nhận là trạm nằm gần biển nhất thế giới.
Jeongdong là trạm xe lửa bờ biển mang vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng nên được chọn làm bối cảnh cho nhiều bộ phim nổi tiếng. Cũng vì lý do này mà vô số du khách, đặc biệt là các đôi tình nhân trên khắp đất nước Hàn Quốc muốn tìm đến đây để có được những giây phút lãng mạn như trong phim.
Cảnh sắc trên biển ở Jeongdong như một bức tranh sơn thủy hữu tình. Cũng vì thế mà, nơi đây được xem là thiên đường du lịch của người dân Hàn Quốc. Jeongdong được đánh giá là nơi tuyệt vời nhất để ngắm cảnh mặt trời mọc ở Hàn Quốc.
Gia Nữ
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét