Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

Đến Singapore du ngoạn vịnh Marina

Vịnh Marina nổi tiếng là điểm du lịch hấp dẫn và hết sức lý tưởng để du khách có thể cùng lúc khám phá nhiều cảnh quan như đu quay khổng lồ Singapore Flyer, đập nước Marina Barrage, công viên sư tử biển (Merlion), nhà hát hình trái sầu riêng (Esplanade), sân vận động nổi... và mới đây nhất là khu phức hợp Marina Bay Sands.
Với nhiều công trình kiến trúc bao quanh, vịnh Marina ở Singapore trở thành một quần thể kiến trúc tuyệt đẹp, nơi mà du khách có thể thưởng lãm mọi thứ từ những tòa nhà chọc trời cho đến những khu vườn treo độc đáo. Vận dụng công nghệ tiên tiến nhất, khu vực này luôn chào đón du khách bằng những phương tiện cao cấp và rất nhiều loại hình vui chơi giải trí.
Vịnh Marina nằm gần khu vực trung tâm thuộc phía nam Singapore, quốc gia nhỏ nhất Đông Nam Á, ở phía nam bán đảo Malaysia. Marina được quy hoạch nhằm khuyến khích phát triển liên hợp các dịch vụ thương mại, khách sạn, giải trí. Các lễ hội đón năm mới hàng năm như lễ hội đếm ngược thời gian, bắn pháo hoa được tổ chức thường xuyên tại đây. Ngoài ra, đường đua công thức 1 cũng được tổ chức tại vịnh này.
Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp vịnh Marina qua những bức ảnh dưới đây (Ảnh: China.org.cn):










Nguyên Châu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét