Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2011

San Remo - nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời

San Remo - thủ phủ của vùng Bờ biển Hoa (Riviera of Flower hay Riviera dei fiori) thuộc nước Ý xinh đẹp.

Từ năm 1800 San Remo đã được biết đến là một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời. Khi nước Nga còn dưới thời Sa Hoàng những người Nga giàu có đã đổ xô về đây tránh mùa đông giá rét ở quê hương họ tạo nên một thuộc địa nhỏ của người Nga trong thành phố này.


Nhà thờ Orthodox của Nga khá đẹp.



Nhà thờ này được Sa hoàng Nicholas II cho xây dựng vào năm 1912, phục vụ cho người Nga đến cầu nguyện khi họ đến đây nghỉ dưỡng.




San Remo nổi tiếng trước hết với sòng bạc (Casino Municipale).



 Được xây dựng xong năm 1905 theo kiểu kiến trúc neo - classical. Đây là sòng bạc lớn nhất và là một trong những sòng bạc nổi tiếng nhất châu Âu, có thể sánh vai cùng với những sòng bạc hấp dẫn nhất ở Monaco hay Cannes (Pháp).





San Remo còn được mệnh danh là thành phố Hoa (Città dei fiori).



Dạo quanh phố phường đâu đâu du khách cũng được chiêm ngưỡng những vườn hoa hay công viên với đủ các loài hoa tỏa hương ngào ngạt và khoe sắc sặc sỡ dưới ánh nắng vàng Địa Trung Hải.















Bãi cát dài, nước biển trong sạch, dịch vụ cực tốt cũng sẽ giúp du khách tận hưởng những ngày nghỉ đúng như ý muốn.

Có thể tắm nắng, tắm biển, chơi những trò chơi thể thao như golf, đua ngựa, xe đạp (San Remo là đích đến của giải đua xe đạp nổi tiếng thế giới Milan - San Remo), bóng chuyền, lướt ván, đua thuyền.





Du khách cũng có thể thuê một chuyến thuyền để khám phá những vùng lân cận.
Với khí hậu ôn hòa quanh năm, không quá nóng vào mùa hè và không quá lạnh vào mùa đông, San Remo là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét