Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2019

19 địa điểm cắm trại đẹp nhất nước Mỹ

Hoa Kỳ có diện tích rộng lớn với rất nhiều những địa điểm tuyệt vời để được hòa vào với thiên nhiên – và cắm trại là cách bạn kết nối với thiên nhiên một cách hoàn hảo nhất, những trải nghiệm như ngủ trên mặt đất ngoài trời, ngắm bầu trời đêm, đón bình minh trên một đỉnh đồi nào đó sẽ mang bạn đến với thế giới tự nhiên.
Thật may mắn, không thiếu gì những địa điểm để dựng lên một chiếc lều cho dù bạn thích núi non, hồ nước, hay bãi biển. Vậy phải chọn như thế nào đây? Chúng tôi đã có được một danh sách từ ứng dụng Foursquare City Guide cho 19 khu cắm trại đẹp nhất ở nước Mỹ.
Hãy cùng lướt qua xem bạn đã đến những nơi được nêu ra trong danh sách này hay chưa nhé.

1. Công viên Kathryn Abbey Hanna ở Jacksonville, Florida

19 địa điểm cắm trại đẹp nhất nước Mỹ
Công viên Kathryn Abbey Hanna. Ảnh: Foursquare / Vicki S.
Công viên Kathryn Abbey Hanna nổi tiếng với những khu cắm trại đẹp, những bãi biển cát trắng và rất nhiều con đường mòn để khám phá.

2. Công viên Tiểu bang Đảo Dreher ở Prosperity, Nam Carolina

Công viên Tiểu bang Đảo Dreher. Ảnh: Foursquare / Patti M.
Khu cắm trại này nằm ngay bên bờ hồ Murray, nơi có cảnh quang tuyệt đẹp và có rất nhiều hoạt động bên hồ như chèo thuyền, bơi lội hay đi bằng xuồng kayak… để bạn lựa chọn.

3. Công viên Tiểu bang San Clemente ở San Clemente, California

19 địa điểm cắm trại đẹp nhất nước Mỹ
Bãi biển San Clemente. Ảnh: Foursquare / Geoff H.
Đi bộ một quãng ngắn theo con đường nhỏ từ khu cắm trại, bạn có thể đến được ngay bờ biển dài một dặm của tiểu bang San Clemente.

4. Công viên tiểu bang ở Ludington, bang Michigan

Một trong những ngọn hải đăng đẹp nhất thế giới, Big Sable Point Light ở công viên tiểu bang Ludington. Ảnh: Foursquare / Diana B.
Công viên quốc gia Ludington nằm bên bờ hồ tuyệt đẹp Michigan và hồ Hamlin. Đây còn là một trong những nơi có ngọn hải đăng đẹp nhất thế giới, Big Sable Point Light.

5. Bãi biển tiểu bang Neskowin ở Cloverdale, Oregon

Bãi biển tiểu bang Neskowin. Ảnh: Foursquare / Katiusca S.
Bãi biển quốc gia Neskowin có lối vào tuyệt đẹp, một số đường mòn có thể đi bộ đường dài để khám phá, cũng như đi ca-nô và chèo xuồng kayak trên Vịnh Nestucca.

6. Công viên du lịch bãi biển Myrtle ở Bãi biển Myrtle, Nam Carolina

19 địa điểm cắm trại đẹp nhất nước Mỹ
Công viên du lịch Bãi biển Myrtle. Ảnh: Foursquare/ Karma N.
Công viên du lịch Bãi biển Myrtle nằm ngay trên các bờ đầy nắng của bãi biển Myrtle của Nam Carolina nhưng cũng có các tiện nghi khác như hồ bơi nước nóng trong nhà, hồ bơi ngoài trời và dòng sông lười.

7. Hồ Joe, Công viên Loyd ở Grand Prairie, Texas

Hồ Joe ở Công viên Loyd. Ảnh: Foursquare / Kevin W.
Khu cắm trại này nằm ngay ở hồ Joe, nơi có nước biển trong veo, thích hợp cho hoạt động đi thuyền kayak và ca nô. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những sóng nước đẹp mắt phía sau thuyền và ca-nô khi di chuyển trên mặt nước hồ phẳng lặng.

8. Công viên tiểu bang Hickory Run ở Jim Thorpe, bang Pennsylvania

19 địa điểm cắm trại đẹp nhất nước Mỹ
Công viên Tiểu bang Hickory Run. Ảnh: Foursquare / DrWho131 M.
Công viên Tiểu bang Hickory Run có hơn 40 dặm đường mòn đi bộ và được biết đến với cánh đồng đá tảng khổng lồ và thác nước tuyệt đẹp Hawk Falls.

9. Khu cắm trại gia đình Ocean Lakes ở Bãi biển Myrtle, Nam Carolina

Khu cắm trại gia đình Ocean Lakes. Ảnh: Foursquare / Yext Y.
Khu cắm trại gia đình Ocean Lakes với dải đất dọc bãi biển còn nguyên sơ dài gần một dặm.

10. Khu cắm trại Hồ Cooper ở Rock Slippery, Pennsylvania

Khu cắm trại Hồ Cooper. Ảnh: Foursquare / Michael V.
Như tên gọi của nó, điểm nổi bật của Khu cắm trại Hồ Cooper là một hồ nước rộng 10 mẫu Anh, hồ nước tuyệt đẹp được bao quanh bởi khu đất rộng 450 mẫu Anh.

11. El Cosmico ở Marfa, Texas

El Cosmico. Ảnh: Foursquare / Jennifer T.
El Cosmico là khách sạn du lịch rộng 21 mẫu với khu cắm trại tại Marfa, Texas. Du khách có thể lựa chọn qua đêm trong các túp lều hình nón của người da đỏ kiểu Sioux.
Ở Marfa, Texas cũng có hàng chục phòng triển lãm tranh và nghệ thuật sắp đặt, bao gồm bảo tàng Chinati nổi tiếng, trải rộng trên 340 mẫu đất và cửa hàng “Prada Marfa” lúc nào cũng đầy ắp hàng hóa từ nhãn hiệu Prada nổi tiếng.

12. Công viên Tiểu bang Gifford Pinchot ở Wellsville, Pennsylvania

Công viên Tiểu bang Gifford Pinchot. Ảnh: Foursquare / Stephanie S.
Điểm thu hút chính của công viên Gifford Pinchot là hồ Pinchot với diện tích 340 mẫu Anh. Khu cắm trại nằm trên một đường mòn ven hồ đáng yêu và có chiều dài khoảng 18 dặm với  những con đường mòn ven sườn đồi với nhiều cây cối.

13. Assateague National Island Seashore Entrance Station ở Berlin, Maryland

Assateague National Island Seashore Entrance Station. Ảnh: Foursquare / Christine M. A.
Khu cắm trại trên dải đất dọc bãi biển tuyệt vời của Đại Tây Dương này còn được biết đến với những con ngựa hoang đi lang thang khắp trong công viên. Mặc dù không được cưỡi lên những con ngựa hoang dã này, nhưng bạn có thể thử cảm giác cưỡi lên những chú ngựa  đã được huấn luyện và thuần hóa ở trong khu cắm trại.

14. Công viên Tiểu bang Cape Lookout ở Tillamook, Oregon

Công viên Tiểu bang Cape Lookout. Ảnh: Foursquare / Evan H.
Đường đi đến khu cắm trại này cũng rất đẹp, chỉ có một cách duy nhất để đến được nơi này, chính là đi qua con sông Wilson, băng qua những thác nước tuyệt đẹp và cảnh quan tuyệt vời. Một khi bạn đến nơi, những cảnh đẹp ở đây sẽ gây ấn tượng mạnh với bạn, bãi biển cát trắng dài tám dặm và những con đường mòn dành cho việc đi bộ qua một khu rừng rậm rạp sẽ thật sự làm bạn ngạc nhiên.

15. Công viên Tiểu bang Donner Memorial ở Truckee, California

Công viên Tiểu bang Donner Memorial. Ảnh: Foursquare / Paul L.
Tọa lạc tại thung lũng Sierra Nevada xinh đẹp của California, công viên quốc gia Donner Memorial là nơi thích hợp cho rất nhiều hoạt động như cắm trại, đi dã ngoại, chèo thuyền, câu cá, lướt ván nước và đi bộ đường dài. Vào mùa đông, du khách cũng có thể đi trượt tuyết và đi bộ trên tuyết theo những con đường mòn.

16. Công viên tiểu bang hồ Devil ở Baraboo, Wisconsin

Công viên hồ Devil. Ảnh: Foursquare / Alex Y.
Công viên Hồ Devil với đầy đủ các hoạt động ngoài trời như đi bộ đường dài, bơi lội, và thậm chí cả lặn với bình dưỡng khí tại Hồ Devil. Những tán lá mùa thu ở đây cũng không thể bỏ qua khi chúng biến thành màu vàng, đỏ và cam.

17. Vùng đất thiên nhiên Enchanted Rock của bang Texas ở Fredericksburg.

Khu vực thiên nhiên hoang dã Enchanted Rock. Ảnh: Foursquare / Angel S.
Điểm hấp dẫn chính của khu cắm trại này là một vòm đá granit màu hồng lớn trồi lên trên trong khu Thiên nhiên quốc gia Enchanted Rock, được hình thành cách đây một tỷ năm, khi một hồ lớn chứa magma (đá nóng chảy) trồi lên trên bề mặt trái đất, bị nguội đi và dần dần chuyển thành đá granit.

18. Công viên Tiểu bang Henry Cowell Redwoods ở Santa Cruz, California

Công viên Tiểu bang Henry Cowell Redwoods. Ảnh: Foursquare / Olga S.
Công viên quốc gia Henry Cowell Redwoods nổi tiếng với những cây gỗ đỏ lâu năm cao chót vót, với diện tích 40 mẫu Anh, thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới.

19. Công viên Tiểu bang Fall Creek Falls ở Pikeville, Tennessee

Công viên Tiểu bang Fall Creek Falls. Ảnh: Foursquare / André M.
Công viên Tiểu bang Fall Creek Falls bao gồm hơn 26.000 mẫu đất đan xen với các tầng thác nước, các hẻm núi, thác nước, suối và các khu rừng xum xuê. Đây cũng là có Thác Fall Creek, một trong những thác nước cao nhất ở miền đông Hoa Kỳ, cao đến khoảng 78m.
Theo Business Insider
Minh Huyền

Không có nhận xét nào: