Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2019

16 bức ảnh khiến bạn muốn mua ngay một tấm vé đến Canada

Đất nước Canada tươi đẹp luôn là một điểm đến lý tưởng cho tất cả du khách ở khắp nơi trên thế giới.
Rất nhiều người mong muốn được đến thăm đất nước Canada và trở thành công dân nơi đây.
Cho dù là bạn muốn đến Canada để tìm kiếm một nơi ở tốt hơn hay chỉ muốn tạm rời khỏi quê nhà một thời gian đi du lịch, thì đây là 16 điều thú vị bạn nên biết về đất nước giàu mạnh này:

Có dân số khoảng 2,6 triệu người, Toronto là thành phố lớn nhất Canada với các nhà hàng, viện bảo tàng, trường đại học đẳng cấp thế giới.

With a population of about 2.6 million, Toronto is Canada
(Ảnh: Shutterstock)

Ăn tối tại nhà hàng Chef George Lorenzo Loseto, một trong những nhà hàng tốt nhất ở Toronto. Thực đơn nổi bật bao gồm cá ngừ bọc khoai lang và một con gà mái Cornish ăn với phô mai dê và bông cải xanh.

Nếu trượt tuyết là sở thích của bạn, thì khu trượt tuyết Whistler ở tỉnh British Columbia có những đường dốc trượt tốt nhất trên thế giới là nơi dành cho bạn.

If skiing is your hobby of choice, Whistler in British Columbia has some of the best slopes in the world.
(Ảnh: Flickr/kcxd)

Thị trấn Whistler có một ngôi làng tuyệt đẹp giống như những ngôi làng nằm trên dãy An-pơ ở châu Âu.

The town of Whistler itself has all of the charm of an alpine village in Europe.
(Ảnh: Shutterstock/Volodymyr Kyrylyuk)

Nằm trên đảo Vancouver là thành phố Victoria tươi đẹp phồn hoa đón hơn 3 triệu khách du lịch mỗi năm.

Bến cảng tất bật những chiếc thuyền ngắm cá voi, thủy phi cơ và những tàu đi biển khác.

Its harbor is busy with whale-watching boats, seaplanes, and other seafaring vessels.
(Ảnh: karamysh/Shutterstock)

Tọa lạc ngay bên ngoài khu Victoria, lâu đài Hatley là một trung tâm hành chính, trước kia đây từng là một ký túc xá dành cho học viên sĩ quan của Đại học Quân sự Royal Roads. Khách du lịch có thể chụp ảnh nơi này trong khi đi tản bộ.

Just outside of Victoria proper, Hatley Castle is an administrative center that once served as a dorm for cadets at Royal Roads Military College. Tourists can now take guided walking tours of the estate.
(Ảnh: Shutterstock)

Không có một tour du lịch nào đến Canada được coi là “trọn vẹn” nếu không đến thăm Vườn quốc gia Banff. Nơi đây có hồ Moraine được biết đến như một trong những địa danh đẹp nhất thế giới.

No grand tour of Canada would be complete without a visit to Banff National Park. The glacier-fed Moraine Lake makes for an especially dramatic vista.
(Ảnh: Shutterstock)

Cách vài dặm về phía Bắc là Vườn quốc gia Jassper rộng hơn 10.000 km2, đây là một vùng hoang dã nguyên sơ rất thích hợp để đi bộ và cắm trại.

Just a few miles to the north, Jasper National Park offers more than 4,000 square miles of pristine wilderness for hiking and camping.
(Ảnh: Flickr / kimberlykv)

Tại thành phố Edmonton, thủ phủ tỉnh Albearta, bạn sẽ thấy công viên nước lớn thứ hai trên thế giới nằm bên trong trung tâm mua sắm lớn nhất ở Bắc Mỹ – West Edmonton Mall.

In Edmonton, Canada, you
(Ảnh: Shutterstock/Jeff Whyte)

Edmonton, thành phố lớn thứ sáu của Canada – là nơi tuyệt vời để thưởng thức các món ăn từ các nền văn hóa khác nhau, đặc biệt là Ukraine. Thủ phủ của tỉnh Alberta này có Làng di sản văn hóa Ukraine, tại đây bạn có thể tìm hiểu về việc người Ukraine đã di trú đến Canada như thế nào và học cách làm món bánh Pierogi.

Nằm ở phía đông Canada là thành phố Quebec nổi tiếng được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới năm 1985. Nơi đây có nhiều lễ hội, hội chợ vào mùa hè và có rất nhiều người đã định cư tại đây.

(Ảnh: Shutterstock/Rob Crandall)
(Ảnh: Shutterstock/Rob Crandall)

Thành phố nói tiếng Pháp Montreal ở Canada mang hương vị châu Âu, bạn hãy tới thăm những bảo tàng tầm cỡ của thành phố, chiêm ngưỡng những con đường lát sỏi cổ kính và tham quan các cửa hàng.

The similarly French-speaking Montreal also has a European flavor. Visit the city
(Ảnh: Shutterstock)

Hãy thử những chiếc bánh mì mang phong cách Montreal nổi tiếng mà một số người cho rằng còn ngon hơn cả những chiếc bánh ở New York, tại các cửa hàng cổ điển như St-Viateur Bagel.

And at classic shops like St-Viateur Bagel, you can try the famous Montreal-style bagels that some argue are even better than those from New York.
(Ảnh: D’arcy L. / Yelp)

Tỉnh Prince Edward Island nổi tiếng là quê hương của tiểu thuyết “Anne tóc đỏ dưới chái nhà xanh” (Anne of Green Gables), nơi đây còn có những bãi biển tuyệt đẹp, những ngọn hải đăng và thị trấn cổ kính.

Prince Edward Island may be best known as the home of Anne of Green Gables, but it
(Ảnh: Shutterstock)

Thác nước Niagara Falls với khung cảnh hùng vĩ là nơi bạn không nên bỏ lỡ khi đến Canada.

But if you live in the Northeast and want to keep your Canada visit short, consider a jaunt to Niagara Falls. We hear the view from the Canadian side is quite nice.
(Ảnh: bodyalive / Flickr)
Theo Business Insider
Hoàng Vũ

Không có nhận xét nào: