Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn kinh dị ở Nhật

Những món ăn tại nhà hàng Chinjuuya khiến không ít thực khách phải đau tim như chân cá sấu, bọ cánh cứng, kỳ nhông chiên giòn hay thằn lằn nướng nguyên con

nha-hang-chuyen-phuc-vu-cac-mon-an-kinh-di-o-nhat
Nhật Bản từ lâu đã nổi tiếng với những món ăn hấp dẫn như sushi, sashimi, tempura, mì ramen, bò wagyu... khiến du khách sẵn lòng chi cả nghìn đô la để trải nghiệm tất cả trong một ngày. Tuy nhiên, nơi đây cũng là quê hương của những món ăn kỳ lạ và không kém phần kinh dị. Chinjuuya, thuộc quận Noge, thành phố Yokohama, tỉnh Kanagawa chính là một nhà hàng “điên rồ” như thế.
nha-hang-chuyen-phuc-vu-cac-mon-an-kinh-di-o-nhat-1
Các đầu bếp Chinjuuya luôn tự hào khi là người chế biến ra những món ăn ngon nhất thế giới. Thế nhưng, thực khách của họ thường chỉ giới hạn ở những người thích phiêu lưu mạo hiểm và phải là những người dũng cảm nhất. Trong hình là món khai vị với bọ cánh cứng chiên.
nha-hang-chuyen-phuc-vu-cac-mon-an-kinh-di-o-nhat-2
Sâu tẩm gia vị cũng là lựa chọn của nhiều thực khách.
nha-hang-chuyen-phuc-vu-cac-mon-an-kinh-di-o-nhat-3
Một trong những đặc sản của nhà hàng: Thằn lằn nướng nguyên con.
nha-hang-chuyen-phuc-vu-cac-mon-an-kinh-di-o-nhat-4
Nếu thực khách cảm thấy chưa đủ kích thích, chân cá sấu là lựa chọn không tồi. Đây được coi là món ăn tinh hoa ở nhiều nơi trên thế giới.
nha-hang-chuyen-phuc-vu-cac-mon-an-kinh-di-o-nhat-5
Bọ cạp là sự thay thế hoàn hảo cho món tôm hùm.
nha-hang-chuyen-phuc-vu-cac-mon-an-kinh-di-o-nhat-6
Món ăn phù hợp cho những thực khách đi theo nhóm: kỳ nhông chiên giòn.
nha-hang-chuyen-phuc-vu-cac-mon-an-kinh-di-o-nhat-7
Cuối cùng là món pudding tráng miệng khiến không ít thực khách phải “đau tim”. Mặc dù tạo ra những món ăn kinh dị nhưng Chinjuuya lại rất nổi tiếng tại Nhật Bản và được nhiều khách du lịch biết tới, theo Elite Readers. Mỗi món ăn tại đây có giá thấp nhất là 90 USD, riêng kỳ nhông chiên có giá lên tới 190 USD.

Ảnh: Tabelog.

Không có nhận xét nào: