Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Cười sái quai hàm với tập tục lạ lùng về 'chuyện ấy' trên thế giới

Đối với văn hóa của mỗi quốc gia, ân ái cũng là một việc làm mang đậm tính nghệ thuật. Vì thế mới có những chuyện “cười ra nước mắt” xoay quanh các tập tục gối chăn lạ lùng nhất trên thế giới sau đây.

Theo quan niệm từ bao đời nay, ái ân là một việc làm khá cổ điển và xưa cũ. Chúng ta vẫn quen với hình ảnh đôi nam nữ kín đáo "mây mưa" ở một nơi nào đó để đạt được khoái c.ảm. Tuy nhiên không hẵn là như thế đâu bạn nhé! Có nơi khi quan hệ với nhau họ không được phép cởi quần áo hoặc thay vì hôn nhau, họ chỉ nuốt nước bọt của nhau mà thôi.
“Ấy tập thể” tại Iran
Người dân quốc gia này đã khá quen thuộc với một đạo luật do chính nhà nước ban hành có liên quan đến chuyện ái ân của các cặp đôi. Theo đó, để đẩy lùi nạn mại dâm và quan hệ bừa bãi, nhà nước Hồi giáo này đã quy định về một ngày “ấy tập thể” mà người dân quen gọi là “đám cưới tàu nhanh”. Tại đây, các cặp trai gái sẽ được chính quyền cho đăng kí kết hôn trong một thời gian ngắn khoảng vài phút hoặc vài tiếng. Trong thời gian này, họ được phép lên giường với nhau cho đến khi hết hiệu lực trong giấy kết hôn thì thôi.
Cuoi sai quai ham voi tap tuc la lung ve 'chuyen ay' tren the gioi
Một cặp đôi đang làm thủ tục "đám cưới tàu nhanh" tại Iran.
Lễ hội s.e.x công khai của người Indonesia
Quốc gia Đông Nam Á này cũng theo đạo Hồi, một đạo giáo khá nghiêm khắc về vấn đề tình d.ục gái trai. Tuy nhiên, một điều ít ai biết là cũng tại quốc gia này có một lễ hội độc đáo mà cư dân trên toàn thế giới đều mong chờ và khao khát, đó chính là lễ hội Pon. Đây là một tập tục lâu đời được tiến hành hàng năm trên đỉnh núi Gunung Kemukus dành cho những người hành hương. Trước khi cầu nguyện, những người hành hương này phải trầm mình trong nước suối rồi đi tìm người phối ngẫu cho mình để “hành sự”. Những người hành hương phải thực hiện nghi lễ này 7 lần liên tục trong mỗi 35 ngày. Người dân Indonesia tin rằng tập tục này sẽ giúp họ có được một năm đầy may mắn và thuận lợi.
Cư dân Inis Beag, Ireland không được cởi đồ khi “hành sự”
Sự thật tưởng chừng như đùa này khiến không ít người cười "bò lăn bò càng" khi nghe thấy. Chúng ta vẫn biết, khi “hành sự” bắt buộc các cặp đôi phải thoát y để quá trình ấy được diễn ra trọn vẹn. Tuy nhiên với những cư dân sống tại Inis Beag thì điều đó có vẻ như quá lạ lẫm vì họ bị yêu cầu là phải mặc đồ, bao gồm đồ lót khi ái ân cùng nhau. Trải qua nhiều thế kỷ, phong tục này vẫn được giữ nguyên như một nét văn hóa có một không hai.
Cuoi sai quai ham voi tap tuc la lung ve 'chuyen ay' tren the gioi
Cư dân sống tại đảo Inis Beag không được cởi đồ khi "hành sự".
Colombia: phụ nữ thích ai chỉ cần lột đồ người đó
Điều này là hoàn toàn đúng nhưng chỉ xảy ra trong một nghi lễ đặc biệt của tộc người Guajiro ở Colombia. Theo đó, vào ngày lễ đặc biệt này, những người phụ nữ sẽ thực hiện một điệu nhảy truyền thống để thu hút những người đàn ông xung quanh. Khi một người phụ nữ thích ai, họ sẽ tiến về người đó và tiến hành lột sạch đồ của anh ta. Lúc này, cả hai sẽ cùng nắm tay nhau đi về một “nơi xa lắm” để “làm việc”.
Cuoi sai quai ham voi tap tuc la lung ve 'chuyen ay' tren the gioi
Những người phụ nữ Colombia đang thực hiện nghi lễ đặc biệt.
Người Mozambique nuốt nước bọt thay vì hôn nhau
Nụ hôn đóng vai trò quan trọng trong việc ái ân của các cặp đôi trên thế giới, giúp cuộc yêu thêm thăng hoa. Tuy nhiên những người thuộc bộ tộc Tonga của Mozambique lại có suy nghĩ khác. Họ cho rằng, nụ hôn rất mất vệ sinh và biểu tượng cho những điều không mấy cao sang. Vì thế thay vì hôn họ sẽ… nuốt nước bọt của nhau.
Huy Khôi - Theo thethaovanhoa.vn

Không có nhận xét nào: