Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

7 điều không thể bỏ lỡ khi đến Mauritius


Những bãi biển xanh biếc, khu rừng rậm ngút ngàn cùng nền văn hóa đa sắc màu gây ấn tượng cho du khách ngay lần đầu đặt chân đến Mauritius xinh đẹp. .
Dưới đây là 7 trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi khám phá Mauritius - đảo quốc xinh đẹp bên bờ Ấn Độ Dương
Bơi cùng cá heo
Đến Flic en Flac - thị trấn du lịch sầm uất bên bờ phía Tây Mauritius, sau khi chiêm ngưỡng những bãi cát trắng ôm trong lòng màu nước biển ngọc lam, du khách lên tàu cao tốc đến điểm ngắm cá heo. Ngoài ra, bơi cùng cá heo giữa môi trường tự nhiên sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ dành cho du khách.
polyad
Thiên đường biển Mauritius.
Ngỡ ngàng ở vùng đất bảy màu
Cũng tại thị trấn yên bình Flic en Flac, du khách sẽ có những khoảnh khắc quý giá để lưu lại những hình ảnh đẹp đến ngỡ ngàng về vùng đất bảy màu (Seven Coloured Earth). Nơi đây nổi bật với những đụn cát màu đỏ, nâu, xám, tím pha nâu, trông thật ngoạn mục trong ánh hoàng hôn.
polyad
Nam Phi hoang dã.
Chiêm ngưỡng di sản của thủ đô Port Louis
Port Louis - thủ đô của quốc đảo Mauritius - được đặt theo tên vua Louis XV nước Pháp. Ngày nay, thành phố vẫn còn lưu giữ nhiều công trình kiến trúc mang phong cách Pháp và Anh thời thuộc địa. Tại đây, du khách chiêm ngưỡng nhà thờ Marie Reine de la Paix, trường đua ngựa đầu tiên ở Nam bán cầu mang tên Champs de Mars hoành tráng, nhà thờ St.Louis và pháo đài lịch sử Adelaide… trước khi thử một món ăn đậm chất địa phương.

Không có nhận xét nào: