Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

“Choáng” với những chiếc bánh sinh nhật từ thịt sống

Không còn là những chiếc bánh ngọt ngào phủ đầy kem như thông thường, những chiếc bánh sinh nhật bằng thịt sống đang rất được ưa chuộng tại Nhật Bản. Hẳn là những người đang muốn giảm cân theo Lowcab sẽ thích mê những chiếc bánh đặc biệt này.
Những lát thịt sống được trình bày đẹp mắt mô phỏng theo những chiếc bánh gato mừng sinh nhật
Không chỉ có nhiều món ăn được trình bày đẹp mắt, chế biến công phu, tỉ mỉ thì ẩm thực Nhật Bản cũng luôn khiến nhiều người phải ngạc nhiên. Trước đó, rất nhiều những món ănkỳ lạ thậm chí kinh dị của đất nước hoa anh đào đã nổi tiếng trên thế giới. Và mới đây, một trào lưu ẩm thực mới từ quốc gia này cũng đang khiến nhiều người “mắt tròn, mắt dẹt” đó là bánh sinh nhật thịt sống.
 
Thay vì những chiếc bánh kem ngọt ngào thì những chiếc bánh sinh nhật sẽ được làm hoàn toàn từ thịt sống. Tuy là thịt, nhưng chúng lại được sắp đặt vô cùng đẹp mắt, thậm chí có hình dạng y như bánh kem. Kèm theo đó là hoa, nến như những chiếc bánh kem thực sự.
 
Những chiếc bánh sinh nhật đặc biệt này có thể được tạo ra từ nhiều loại thịt như gà, bò, lợn, cá ngừ… và sẽ dùng để làm món thịt nướng kiểu Nhật. Hiện tại, khá nhiều nhà hàng tại các thành phố lớn như Tokyo hay Osaka đều đã phục vụ những chiếc bánh sinh nhật thịt sống này. Thực khách có thể đến và đặt “bánh” bất cứ lúc nào.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Những lát thịt tươi ngon được trình bày vô cùng bắt mắt.
 
Nhiều người tỏ ra vô cùng yêu thích với những chiếc bánh sinh nhật đặc biệt này
 
Chắc hẳn với những người yêu thịt nướng hay đang trong chế độ lowcab thì đây sẽ là chiếc bánh sinh nhật vô cùng lý tưởng.
 

Không có nhận xét nào: